Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dám cười cợt coi thường Lukaku, hậu vệ West Ham trả giá đắt

Thứ Hai 14/08/2017 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arthur Masuaku, hậu vệ trái của West Ham, đã phải trả giá sau tình huống theo kèm thiếu nghiêm túc với tân binh bom tấn của Man Utd ở trận mở màn Premier League 2017/18 tối qua.


Phút 52 trận đấu MU vs West Ham, khi tỷ số đang là 1-0 và "Quỷ đỏ" được hưởng một quả đá phạt chếch bên cánh trái. Thay vì tập trung tối đa theo kèm Romelu Lukaku vốn dĩ nổi tiếng về khoản không chiến, hậu vệ trái Arthur Masuaku của West Ham lại cười cợt với đồng đội như thể đây chỉ là tình huống rất bình thường mà thôi.
Dam cuoi cot coi thuong Lukaku, hau ve West Ham tra gia dat hinh anh
Nụ cười khoái chí của Musuaku trong khi Lukaku lại đang vô cùng tập trung.

Hậu quả cay đắng, Musuaku đã bị chính Lukaku đánh bại ngay sau đó bằng ngón đòn sở trường. Tân binh của Man Utd hoàn tất cú đúp với một cú đánh đầu hoàn hảo từ quả đá phạt của Mkhitaryan.

"Tôi không nghĩ đó là thời điểm để cười đùa. Musuaku đã phải trả giá đắt sau hành vi của mình. Tôi đã từng chơi bóng tại Old Trafford và biết chắc không cầu thủ nào được phép sao nhãng khi trận đấu đang diễn ra", BLV Thierry Henry - cựu tiền đạo huyền thoại của Arsenal - chia sẻ trên BT Sport.

Đồng quan điểm, cựu danh thủ M.U Gary Neville cho biết: "Có lẽ HLV Slaven Bilic sẽ tức giận khi xem lại cảnh tượng này. Bản thân tôi cũng không thích mẫu cầu thủ như Musuaku".

Dẫu vậy, Arthur Masuaku vẫn thi đấu đến tận phút 81 và được rút ra để nhường chỗ cho Aaron Cresswell. Sau đó, chủ nhà Man Utd còn ghi thêm 2 bàn nữa để có thắng lợi đậm đà 4-0 trong ngày ra quân.

Xem lại bàn thắng thứ 2 của Lukaku ở trận MU 4-0 West Ham



Các tin bài khác về trận đấu MU 4-0 West Ham
Thống kê không thể bỏ qua trận M.U 4-0 West Ham
M.U đã xuất sắc đánh bại West Ham trên sân nhà. Cùng điểm qua những thống kê ấn tượng nhất trận MU 4-0 West Ham.
Dư âm M.U 4-0 West Ham: Ứng viên vô địch đây chứ đâu!
M.U đã có màn ra mắt tuyệt vời ở Premier League 2017/18, trận M.U 4-0 West Ham cho thấy Quỷ đỏ xứng đáng trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải...
Những điều rút ra sau chiến thắng hủy diệt của M.U trước West Ham
M.U đã giành được chiến thắng hoành tráng 4-0 trước West Ham ngày ra quân và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý sau trận đấu này.
HLV West Ham thừa nhận thua M.U tâm phục khẩu phục
Sau trận MU 4-0 West Ham, HLV Slaven Bilic của đội khách thừa nhận Quỷ đỏ chơi hay hơn và xứng đáng có được chiến thắng.
Mourinho chỉ ra bí quyết giúp M.U vùi dập West Ham
Jose Mourinho tin rằng tinh thần thoải mái là chìa khóa mở ra chiến thắng đậm đà của M.U trước West Ham ở vòng 1 Premier League.
Lukaku nói gì sau khi lập cú đúp vào lưới West Ham?
Sau khi tỏa sáng trước West Ham với một cú đúp, Romelu Lukaku cho biết anh rất tự tin vào tương lai tươi sáng tại Man United.

Tổng Hợp (TTVN)
 
Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X