Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình huống khiến Pep nổi trận lôi đình trong trận gặp Liverpool

Thứ Hai 04/10/2021 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã nổi cáu với trọng tài khi James Milner không bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Bernardo Silva.

Pep nổi cáu với trọng tài

Phút 73 trận Liverpool vs Man City, đội khách thực hiện pha phản công. Bernardo Silva cầm bóng đột phá qua 2 cầu thủ Liverpool trước khi bị James Milner ngăn cản trái phép.

Khi ấy, số 7 của Liverpool đã nhận 1 thẻ vàng trước đó. Và trọng tài đã không phạt thêm thẻ cầu thủ người Anh. Điều này khiến Pep Guardiola vô cùng tức giận vì cho rằng đó là đợt tấn công nguy hiểm của Man City. Ông phản ứng gay gắt với quyết định của trọng tài.

Sau đó không lâu, Jurgen Klopp cũng đã phải rút James Milner ra nghỉ và thay thế bằng Joe Gomez để hạn chế những rủi ro không đáng có.

James Milner vs Bernardo Silva
Pep tức giận vì Milner không phải nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Bernardo Silva.

Kết thúc trận đấu, Pep Guardiola thậm chí chưa nguôi giận. Ông mỉa mai việc Liverpool hay MU luôn được trọng tài thiên vị còn Man City thì không.

"Đó chắc chắn phải là thẻ vàng. Nhưng những điều như thế luôn xảy ra ở Anfield, ở Old Trafford. Nếu cầu thủ Man City mà phạm lỗi như vậy thì 100% sẽ bị truất quyền thi đấu. Một tình huống phạm lỗi quá rõ ràng. Đó chắc chắn là thẻ vàng thứ hai."

Trận đại chiến giữa Liverpool vs Man City khép lại với tỉ số hòa 2-2. Salah và Mane ghi bàn cho Liverpool. Còn những người lập công cho Man City là Phil Foden và De Bruyne.
Pep Guardiola bực tức cho rằng trọng tài luôn thiên vị Liverpool và MUPep Guardiola bực tức cho rằng trọng tài luôn thiên vị Liverpool và MU
HLV Pep Guardiola tỏ ra khá giận dữ khi James Milner thoát thẻ đỏ ở trận đấu với Man City. Ông cho rằng các trọng tài luôn thiên vị Liverpool và Man United ở...
Salah: Tôi sẽ phải xem đi xem lại siêu phẩm ngày hôm naySalah: Tôi sẽ phải xem đi xem lại siêu phẩm ngày hôm nay
Mohamed Salah không giấu nổi niềm hạnh phúc sau siêu phẩm ở trận hòa 2-2 giữa Liverpool vs Man City tại vòng 7 Premier League 2021/22.
Tuyệt đỉnh siêu phẩm xé lưới Man City của Mohamed SalahTuyệt đỉnh siêu phẩm xé lưới Man City của Mohamed Salah
Phút 76 trận Liverpool vs Man City, Mohamed Salah có pha đi bóng đột phá qua 5 cầu thủ đối phương trước khi sút tung lưới Ederson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X