Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Tình huống gây tranh cãi nhất trận Arsenal vs Newcastle

Thứ Tư 04/01/2023 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống Jacob Murphy để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho Arsenal được hưởng 11m đang gây tranh cãi rất lớn.

Tình huống diễn ra ở phút 90+5. Bóng chạm tay Jacob Murphy trong vòng cấm của Newcastle khi anh nỗ lực ngăn chặn đường chuyền của Granit Xhaka. Trọng tài Andy Madley đã không cho Arsenal hưởng phạt đền.

Sau khi bóng chết, các cầu thủ Arsenal vây lấy trọng tài đòi một quả 11m. Bên ngoài đường biên, HLV Mikel Arteta cũng gây áp lực với trọng tài thứ 4, thậm chí ông thầy người Tây Ban Nha còn định tính ăn thua đủ với ban huấn luyện của Newcastle.

Tình huống gây tranh cãi nhất trận Arsenal vs Newcastle 1
 
Jacob Murphy

Jacob Murphy để bóng chạm tay nhưng không có 11m cho Arsenal

Trọng tài chính sau đó vẫn giữ nguyên quyết định, không có phạt đền cho đội chủ nhà. Trên mạng xã hội tranh cãi gay gắt về tình huống này. Nhiều người cho rằng Arsenal xứng đáng được hưởng 11m, bởi tay của Jacob Murphy không trong tư thế khép lại.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng ở cự ly gần và thật khó để Jacob Murphy có thể phản xạ, và dường như Xhaka đã chủ động đá bóng vào tay của cầu thủ bên phía đội khách. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu này.

Arsenal mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn nhưng chỉ có được kết quả hòa 0-0. Pháo thủ tiếp tục dẫn đầu, nhưng đứng trước khả năng bị Man City rút ngắn khoảng cách về điểm số. Còn với Newcastle, họ bằng điểm với đội xếp thứ 4 là MU, nhưng vẫn giữ được vị trí thứ 3 nhờ hơn chỉ số phụ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X