Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Giở thói côn đồ với Morata, Fred nhận thẻ đỏ

Zalo
Những phút cuối trận giao hữu với Atletico, Fred bị trọng tài rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu sau hành động thiếu fair play với tiền đạo Alvaro Morata.

Tình huống diễn ra ở phút thi đấu chính thức cuối cùng trận giao hữu giữa MU vs Atletico. Trong một pha tranh chấp ở giữa sân, Fred đá thẳng vào chân trụ của Alvaro Morata.

Sau khi tiền đạo của Atletico ngã xuống, tiền vệ người Brazil tiếp tục đạp vào người đối thủ. Hành động của Fred không qua mắt được trọng tài. Ngay lập tức trọng tài rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của tiền vệ số 17.

Thi đấu thiếu người, MU không thể có được bàn gỡ trước Atletico và chấp nhận thất bại 0-1 chung cuộc. Joao Felix là tác giả của bàn thắng duy nhất trong những phút cuối đem về thắng lợi cho đại diện La Liga.

MU dưới thời HLV Erik Ten Hag. Quỷ Đỏ đã trải qua 5 trận giao hữu. Họ thắng 3, hòa 1 và thua 1. MU sẽ còn 1 trận giao hữu nữa gặp Rayo Vallecano vào ngày 31/7 trước khi chính thức bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23.

Video tổng hợp: MU 0-1 Atletico (Giao hữu hè 2022)Video tổng hợp: MU 0-1 Atletico (Giao hữu hè 2022)
Video bóng đá MU vs Atletico hôm nay 30/7. Cập nhật livescore kết quả tỷ số, clip highlights Manchester United vs Atletico Madrid Giao hữu 2022 mới nhất.
MU mua sao Napoli nếu hụt Frenkie de JongMU mua sao Napoli nếu hụt Frenkie de Jong
Trong trường hợp không có được Frenkie de Jong từ Barca, MU sẽ chuyển hướng sang Fabian Ruiz của Napoli, cầu thủ cũng được Newcastle quan tâm. 
Điểm tin bóng đá tối 30/7: MU sẽ có thêm 2 tân binh khủng Điểm tin bóng đá tối 30/7: MU sẽ có thêm 2 tân binh khủng 
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/7/2022.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X