Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình huống dàn xếp đá phạt góc có một không hai của Nottingham Forest

Chủ Nhật 07/08/2022 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nottingham Forest đã không thể gây bất ngờ khi để thua 0-2 trên sân của Newcastle, dấu ấn lớn nhất mà họ để lại là một tình huống dàn xếp đá phạt góc. 

Sau hơn 20 năm, Nottingham Forest mới lại trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Họ khởi đầu Premier League 2022/23 bằng chuyến làm khách khó khăn trên sân của Newcastle. Đúng như dự đoán, tân binh của Ngoại hạng Anh đã không thể hiện được gì nhiều.

Fabian Schar mở tỷ số cho Newcastle ngay đầu hiệp 2, sau đó Callum Wilson ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà ở phút 78. Nottingham Forest đã không thể gây bất ngờ tại St. James 'Park, dấu ấn lớn nhất mà họ để lại là một tình huống dàn xếp đá phạt góc. 

Tình huống dàn xếp đá phạt góc có một không hai của Nottingham Forest 1
 
Tình huống dàn xếp đá phạt góc có một không hai của Nottingham Forest 2
 
Tình huống dàn xếp đá phạt góc có một không hai của Nottingham Forest 3

Tình huống dàn xếp đá phạt góc của Nottingham Forest trước Newcastle

Cụ thể, trong một tình huống mà đội khách được hưởng phạt góc, không có cầu thủ nào của họ xuất hiện trong vòng cấm của Newcastle, thay vào đó họ tập trung đông đảo bên ngoài khu vực 16m50. Chỉ khi cầu thủ thực hiện quả phạt góc đưa bóng vào khung thành đội chủ nhà, các cầu thủ của Nottingham Forest mới đồng loạt lao vào. 

Tuy nhiên, cú đá phạt góc lại đưa bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Nick Pope, vậy nên cũng dễ hiểu khi tình huống dàn xếp của thầy trò Steve Cooper bị chế giễu trên mạng xã hội. Một người viết: “Họ đã chơi FIFA quá nhiều”, một người khác nói thêm: “Ý tưởng thì thông minh nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại”.

Đó cũng là tình huống duy nhất mà Forest được hưởng phạt góc ở trận đấu này. Ở vòng đấu thứ 2, đội bóng của Steve Cooper sẽ gặp West Ham. Với một đội hình không có nhiều ngôi sao, họ được dự đoán là ứng viên số 1 cho chiếc vé xuống hạng vào cuối mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X