Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VAR đỉnh cao: Aston Villa mất bàn thắng vì cầu thủ ... chân to

Thứ Tư 01/01/2020 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Năm mới 2020 chỉ vừa trôi qua được vài tiếng đồng hồ, công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) đã đưa ra một quyết định bị cho là tồi tệ nhất từ khi nó ra đời trong trận đấu giữa Burley và Aston Villa.
Trận đấu giữa Burnley và Aston Villa là một trong hai trận đấu đầu tiên của Năm mới 2020 tại Premier League. Trận đấu còn lại là màn đối đầu giữa Brighton và Chelsea.

Phút thứ 11 của trận đấu, đội trưởng Jack Grealish của Aston Villa đã đánh đầu đưa bóng vào lưới của Burnley. Tuy nhiên sau đó trọng tài Michael Oliver đã phải tạm hoãn trận đấu trong 3 phút để tham khảo công nghệ VAR.

Quyết định được đưa ra là không công nhận bàn thắng của Grealish vì trước đó gót chân của tiền đạo Wesley đã bị xác định là việt vị. Hình ảnh mà VAR đưa ra cho thấy phần da ở phía sau đôi giày của Wesley hơi nhô hơn một chút so với bàn chân của hậu vệ James Tarkowski bên phía Burnley.

Sự khắt khe quá mức này của VAR khiến mạng xã hội dậy sóng. Ngay cả những nhân vật nổi tiếng trong giới bóng đá cũng không đồng tình với quyết định này.

Cựu danh thủ Gary Lineker viêt trên twitter cá nhân: "Cáu quái gì thế này? Tôi chưa bào giờ nghĩ rằng mình sẽ nói điều này nhưng tôi thực sự cảm thấy sốc về quyết định của VAR ngày hôm nay. Công nghệ này đã phá hoại trận đấu".

Một NHM của Aston Villa tỏ ra khá gay gắt: "Quyết định ngớ ngẩn của VAR đã cướp đi của Villa một bàn thắng rõ ràng. Wesley thậm chí còn không tham gia một chút nào vào tình huống này".

"Tôi thật không hiểu nổi VAR. Bóng thậm chí không chạm đến người Wesley nhưng chỉ vì chân anh ta hơi to mà bàn thắng không được công nhận", một người khác lên tiếng.

Người dùng Twitter @ Daniel_Cahill97 viết: "Chỉ vì Wesley có bàn chân lớn hơn hậu vệ bên phía Burnley mà anh ta bị thổi việt vị ư? Thật là một quyết định khôi hài".

Dù mất oan một bàn thắng song chung cuộc, Aston Villa vẫn có thắng lợi 2-1 ngay trên sân của Burnley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X