Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tình huống Bruno Fernandes được ‘quay xe’ khi thủ môn đối phương ‘vượt đèn đỏ’

Chủ Nhật 22/11/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận tiếp đón West Brom trên sân nhà, tiền vệ Bruno Fernandes đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Bruno được sút lại penalty

Cụ thể ở tình huống đầu hiệp 2, hậu vệ West Brom đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm địa và Man United được hưởng một quả phạt đền. Cái tên quen thuộc Bruno Fernanded xuất hiện nhưng anh lại không chiến thắng được Sam Johnstone – cựu thủ môn của MU.

Tình huống Bruno Fernandes được sút lại penalty hình ảnh
Tuy nhiên, Johnstone đã di chuyển qua vạch gôn trước khi Bruno sút bóng, bởi vậy trọng tài đã cho Quỷ đỏ được quyền thực hiện lại tình huống penalty. Ở lần thứ 2 này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thực hiện thành công, cũng theo phong cách nhảy chân sáo nhưng ở hướng ngược lại.

Tình huống Bruno Fernandes được sút lại penalty hình ảnhBruno vs West Brom
Pha ghi bàn này khiến người hâm mộ nhớ tới trận thắng PSG tại Champions League, khi Bruno Fernandes cũng bị Keylor Navas cản phá penalty và được thực hiện lại thành công. Chia sẻ về tình huống này, tiền vệ sinh năm 1994 thừa nhận trên BBC: “Tôi không vui lắm. Đúng là tôi đã ghi bàn, nhưng tôi đã sút hỏng ở tình huống đầu tiên, vì vậy tôi cần phải làm tốt hơn.”
Với chiến thắng này, Man United đã có 13 điểm và vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. Tình hình vẫn nằm trong tầm kiểm soát của thầy trò Solskjaer khi họ thi đấu ít hơn các CLB khác 1 trận.

Solskjaer thừa nhận Man Utd may mắn khi đánh bại West Brom
Chia sẻ sau trận đấu diễn ra tối qua, HLV Solskjaer đã thừa nhận Quỷ đỏ được hưởng nhiều may mắn hơn khi giành chiến thắng sít sao trước West Brom.
MU bị tố thắng rùa nhờ pen, Bruno đáp trả gay gắt
Bruno phản ứng gay gắt trước những lời chế giễu từ anti fan khi MU cần tới quả penalty mới có thể đánh bại West Brom.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X