Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Greenwood ở MU vẫn mờ mịt

Thứ Ba 30/05/2023 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự nghiệp của Mason Greenwood ở MU dần đi vào ngõ cụt khi HLV Erik ten Hag thừa nhận không chắc về tình hình của cầu thủ này.

"Trong quá khứ, Greenwood cho thấy bản thân là một tiền đạo có khả năng ghi bàn tốt thế nào", HLV Erik ten Hag trả lời phỏng vấn trên tờ Times. "Tuy nhiên, tôi không có quyền quyết định việc cậu ấy có trở lại khoác áo MU hay không".

Hồi đầu tháng hai, Greenwood được bãi bỏ nhiều tội danh như hành hung, cưỡng bức,... với bạn gái cũ Harriet Robson. Thông tin này thắp lên hy vọng trở lại đội hình Man United của chân sút sinh năm 2001. Song, tình hình đối với Greenwood không đổi kể từ đó.

OOX75QXLFRONPDCIBO4OFS2J3U
HLV Ten Hag không chắc về tương lai của Greenwood

Ảnh hưởng của vụ việc khiến MU chưa dám cho tuyển thủ Anh thi đấu trở lại. Đội bóng thành Manchester sợ tiếng xấu của Greenwood có thể tác động tới hình ảnh CLB, làm mất lòng các nhà tài trợ. Do đó, đội chủ sân Old Trafford đình chỉ Greenwood thi đấu suốt thời gian qua.

Theo Athletic, Greenwood khao khát hồi sinh sự nghiệp. Chân sút 21 tuổi tin bản thân sẽ "vượt qua rào cản" để trở lại sân cỏ. Anh muốn khoác áo MU một lần nữa. Tuy nhiên, cá nhân Greenwood dần mất kiên nhẫn và hết hy vọng về việc quay trở lại đội hình MU sau hơn 3 tháng mòn mỏi chờ đợi quyết định từ CLB chủ quản đối với tương lai của mình.

Nhiều đội bóng đang để mắt tới cầu thủ chạy cánh tài năng này. Daily Mail tiết lộ Juventus có thể cho Greenwood cơ hội bắt đầu lại sự nghiệp. Một bản hợp đồng cho mượn dài hạn có thể giúp chân sút sinh năm 2001 từng bước quay trở lại sân cỏ.

Trước khi gặp rắc rối, Greenwood là lựa chọn số một của "Quỷ đỏ" cho vị trí chạy cánh phải. Cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng tung những cú sút uy lực bằng cả hai chân. Anh ghi 35 bàn và có 12 kiến tạo sau 129 trận cho đội một.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X