Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình nhân sự tại Chelsea: Đầy biến động

Thứ Năm 29/12/2011 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới triều đại Villas Boas, Chelsea đang có quá nhiều biến động. Cuộc cách mạng trẻ hóa đang diễn ra từng ngày khi Villas Boas lên danh sách một số cầu thủ cần mua, cũng như cân nhắc đẩy đi những công thần như Lampard, Anelka, Drogba,... Với sự chuyển mình ấy, Chelsea đang có quá nhiều biến động.

Anelka rời Chelsea tới Trung Quốc thi đấu là phát súng đầu tiên báo hiệu cho một kì chuyển nhượng mùa đông tương đối sôi động tại sân Stamford Bridge. Theo chân Anelka, một loạt những lão tướng khác của Chelsea cũng đang được cân nhắc đẩy đi ngay trong mùa đông này, hoặc là ở cuối mùa. Drogba đang cân nhắc tới tương lai, khi một đội bóng Trung Quốc khác cũng đưa ra lời đề nghị béo bỏ để giúp tiền đạo người Bờ Biển Ngà trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới nếu chấp nhận rời bỏ Chelsea. Cả Lampard cũng đang bị Anelka "dụ dỗ" sang Trung Quốc thi đấu vào cuối mùa, bởi HLV Villas Boas đang tìm người thay thế cho vị trí nhạc trưởng của "người không phổi". Rồi Malouda cũng thẳng thắn lên tiếng "hoặc là cho tôi thi đấu thường xuyên, hoặc là cho tôi ra đi",...

Alex đang muốn rời khỏi Chelsea để tìm kiếm những thử thách mới

Quá nhiều việc đang cần ban lãnh đạo Chelsea dứt khoát trong mùa đông này. Ngoài Drogba, Lampard và Malouda đang cân nhắc ra đi, cả trung vệ Alex cũng cùng chung ý tưởng. Từ ngày David Luiz tới Chelsea, vị trí của Alex đã bị chiếm mất và trung vệ người Brazil cũng đang đòi hỏi được ra sân nhiều hơn, hoặc sẽ ra đi. Alex đang dự tính sẽ trở lại Brazil khoác áo Santos - câu lạc bộ bắt đầu sự nghiệp của trung vệ 29 tuổi này trước khi tới Chelsea năm 2004. Lúc này, ban lãnh đạo Chelsea vẫn chưa muốn để Alex ra đi, bởi trung vệ này vẫn còn cần thiết trong việc bổ sung cho chiều sâu đội hình. Kể từ năm 2004 khi tới Chelsea, Alex đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Brazil và có 18 trận ra sân. Alex cũng từng dành 3 năm từ 2004-2007 thi đấu cho PSV Einhoven theo dạng cho mượn sau khi gia nhập Chelsea.

Ngoài những cầu thủ có tuổi, những cầu thủ trẻ của Chelsea cũng đang dần được định đoạt tương lai. Sau khi đẩy tài năng trẻ Gael Kakuta sang Dijon theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm, Chelsea tiếp tục tính để Josh Mceachran ra đi theo dạng cho mượn với mục đích tương tự. Lúc này, McEachran có hai lựa chọn là Bolton và Aston Villa.

Một tin đáng mừng vừa được Chelsea công bố là việc cầu thủ trẻ Sam Hutchinson sẽ trở lại thi đấu. Tháng 8/2010, Hutchinson từng tuyên bố giải nghệ sớm khi những chấn thương đầu gối phải của cầu thủ 22 tuổi này có khả năng không lành và không thể ra sân thi đấu. Nhưng 18 tháng sau, Hutchinson đã trở lại sân cỏ sau khi chữa trị dứt điểm chấn thương nghiêm trọng này. HLV Villas Boas đã đăng kí tên Hutchinson vào danh sách 25 cầu thủ tham dự Premier League của Chelsea. Hutchinson sẽ mang áo đấu số 27, cầu thủ trẻ này thi đấu ở vị trí hậu vệ phải nhưng cũng có khả năng đảm nhiệm cả vai trò trung vệ. Hutchinson trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea và từng ra sân hai trận cho The Blues tại Premier League. 

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Vietnamnet)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X