Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng trước trận Tottenham vs Arsenal

Thứ Sáu 26/04/2024 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24, trận đấu này có ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch mùa này. 

Cả Arsenal và Tottenham đều còn những mục tiêu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Pháo thủ đang dẫn đầu trên BXH, hơn Man City 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Thầy trò Mikel Arteta cần 3 điểm trên sân của Tottenham để tiếp tục cuộc đua vô địch.

Với Spurs, họ đang xếp thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Aston Villa 6 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Gà trống cũng rất cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4. Đội bóng của Ange Postecoglou đang có lợi thế về mặt thể lực, do phải thi đấu ít hơn trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đội chủ nhà sẽ không có Destiny Udogie, cầu thủ người Italia sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau cuộc phẫu thuật cơ tứ đầu bên trái. 

Tottenham vs Arsenal vong 35 Ngoai hang Anh 2023/24
Tottenham vs Arsenal vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24

Udogie dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong 3 tháng, khiến anh không thể tham dự VCK Euro 20024 cùng tuyển Italia ở Hè năm nay. Sau khi gây ấn tượng trước Bukayo Saka trong trận đấu lượt đi vào tháng 9, sự vắng mặt của Udogie sẽ là tổn thất lớn với Spurs, và Ben Davies được cho là sẽ là người thay thế. 

Trong khi đó, Pedro Porro đã phải rời sân trong trận thua 0-4 trước Newcastle United vì vấn đề về gân khoeo, nhưng được cho là đã trở lại tập luyện trong tuần này. Richarlison đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất của đội bóng, anh cũng kịp bình phục cho trận đấu với Arsenal.  

Đội khách chỉ có Jurrien Timber là có khả năng vắng mặt. Cầu thủ người Hà Lan đã trở lại thi đấu sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương, anh thậm chí ghi bàn đẹp mắt trong trận đấu của đội U23 Arsenal, nhưng Mikel Arteta khẳng định sẽ cảnh giác với những cầu thủ vừa mới hồi phục chấn thương. 

Leandro Trossard hy vọng giữ được vị trí của mình trước Gabriel Martinelli, cầu thủ người Bỉ đang đạt phong độ cao. Kai Havertz cũng có thể được ưu tiên hơn Jesus ở vị trí trung tâm trên hàng công.

Đội hình dự kiến 

Tottenham: Vicario, Porro, Romero, van de Ven, Davies, Bissouma, Bentancur, Johnson, Maddison, Werner Son

Arsenal: Raya, White, Saliba, Gabriel, Tomiyasu, Odegaard, Partey, Rice, Saka, Havertz, Trossard

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X