Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình trước trận Leicester vs Chelsea: Bom xịt trở lại

Thứ Ba 19/01/2021 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những trận đấu gần đây ém những tân binh đắt giá trên băng ghế dự bị, HLV Lampard có thể sẽ đặt niềm tin trở lại vào các bom tấn trong trận Leicester vs Chelsea.

Tình hình lực lượng trước trận Leicester vs Chelsea

Cuối tuần qua, The Blues đã giành chiến thắng vất vả trước Fulham, trong bối cảnh không sử dụng 2 bom tấn Timo Werner và Kai Havertz ngay từ đầu. Chân sút người Đức chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng vẫn kịp gây thất vọng với pha dứt điểm thảm hoạ ở phút bù giờ.

Nhưng trong chuyến làm khách vào đêm nay tại King Power, khả năng Lampard sẽ buộc phải đặt niềm tin vào những tân binh này. Với chấn thương của N’Golo Kante, Chelsea phải có sự thay đổi.

Chia sẻ trước trận, Frank Lampard cho biết: “Leicester là một đội bóng chất lượng, trong khi một vài cầu thủ của tôi đang không đạt điểm rơi phong độ. Rất khó để giành chiến thắng tại giải đấu này.

Trước trận Leicester vs Chelsea Bom xịt trở lại hình ảnh

Kai Havertz và Timo Werner có thể trở lại trong trận Leiester vs Chelsea


Tuy nhiên, tinh thần luyện tập cũng rất quan trọng tới sự tự tin. Tiềm năng của các tân binh vẫn ở đó, tất cả những gì cần thiết chỉ là bạn phải mở khoá được.

Leicester đang trong cuộc đua vô địch. Chúng tôi đã xếp trên họ vào cuối mùa giải, nhưng sẽ là vấn đề lớn để lặp lại điều đó vào năm nay. Leicester có một đội hình chất lượng, những cầu thủ xuất sắc và một HLV thực sự hay là Brendan Rodgers.
 

Để có thể giành kết quả tốt trước những đối thủ cạnh tranh, chúng tôi cần phải có niềm tin vào đội bóng của mình.”
Theo dự đoán, Chelsea sẽ đón chào sự trở lại của Kai Havertz và Timo Werner trong đội hình xuất phát. Bên kia chiến tuyến, Leicester chỉ thiếu vắng Dennis Praet và ‘sát thủ diệt ông lớn’ Jamie Vardy đã hoàn toàn bình phục.
Nhận định Leicester vs Chelsea (3h15 ngày 20/1): Tiếp đà khủng hoảngNhận định Leicester vs Chelsea (3h15 ngày 20/1): Tiếp đà khủng hoảng
Không đem tới tín hiệu tích cực nào sau chiến thắng Fulham vừa qua, The Blues tiếp tục phải đối đầu với một thử thách nữa. Dưới đây là những nhận định...
Lampard phản pháo Rodgers trước đại chiếnLampard phản pháo Rodgers trước đại chiến
Sau khi nghe tuyên bố Brendan Rodgers cảnh báo về trát sa thải đang chờ, HLV Frank Lampard đã lên tiếng đáp trả.
Hài hước: Nguyên nhân Ozil rời tuyển là vì… Timo WernerHài hước: Nguyên nhân Ozil rời tuyển là vì… Timo Werner
Sau pha bóng tấu hài trước Fulham rạng sáng nay, Timo Werner tiếp tục trở thành đề tài châm biếm trên mạng xã hội với thành tích tịt ngòi 10 trận ở Premier...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X