Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU chưa bình phục chấn thương, nhưng Chelsea thì có

Thứ Hai 17/02/2020 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, trận cầu tâm điểm vòng 26 giải Ngoại hạng sẽ diễn ra trên SVĐ Stamford Bridge. Dưới đây là tình hình lực lượng Chelsea vs MU trước giờ bóng lăn.


Những thông tin về lực lượng 2 đội
 

Đều có 2 tuần chuẩn bị cho trận cầu quan trọng có ý nghĩa định đoạt Top 4, Chelsea lẫn Man United đều đang sẵn sàng cho cuộc chạm trán đêm nay. Dù vậy, không phải cầu thủ nào của mỗi đội cũng đạt thể trạng tốt nhất.
 
Bên phía Man United, HLV Solskjaer thừa nhận sao trẻ Scott McTominay vẫn chưa kịp bình phục khi vẫn chưa thể luyện tập trở lại. Thiếu vắng cái tên chơi xuất sắc ở giai đoạn đầu mùa, tuyến giữa Quỷ đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước The Blues. Cùng với đó, hạt nhân Oaul Pogba vẫn đang điều trị chấn thương gân kheo, còn Marcus Rashford là chấn thương lưng.

Tình hình lực lượng Chelsea vs MU Xanh vui, Đỏ sầu hình ảnh

Scott McTominay vẫn chưa thể trở lại


Tin tích cực nhất với MU là hàng phòng ngự của họ vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc và đang đạt phong độ ổn định. Cùng với đó, tân binh Bruno Fernandes sẽ có cơ hội đá chính lần thứ 2 liên tiếp, trong khi Odion Ighalo khả năng sẽ góp mặt trên băng ghế dự bị dù chưa có buổi tập nào cũng toàn đội.
 
Bên kia chiến tuyến, HLV Frank Lampard có thể sẽ xếp Kovacic và đá chính trở lại. The Blues còn có sự phục vụ của tiền đạo Tammy Abraham sau khi bình phục chấn thương mắt cá. Nếu cầu thủ trẻ này không thi đấu, Michy Batshuayi luôn sẵn sàng thay thế.
 
Cái tên đáng tiếc nhất của Chelsea sẽ vắng mặt vào đêm nay, đó là Christian Pulisic khi chưa bình phục chấn thương háng. Còn lại, về cơ bản đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có đủ binh hùng tướng mạnh tiếp đón Quỷ đỏ.

Mount va Abraham

Tình hình lực lượng Chelsea vs MU trước trận: Abraham tái xuất


Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 3h sáng ngày mai (18/2).

Man City bị phạt, Mourinho đòi chức vô địch cho… Man United
Không những chẳng cảm thông cho người đồng nghiệp Pep Guardiola vì án treo giò, HLV Jose Mourinho còn thêm dầu vào lửa trước sự việc Man City bị cấm dự cúp...
Kante: “Trận thua 0-4 trước MU đã trở thành dĩ vãng”
Kante nói về trận Chelsea vs MU, cầu thủ người Pháp tuyên bố The Blues đã quên trận thua 0-4 ở Old Trafford và tự tin hướng đến một chiến thắng trên sân nhà.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X