Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer so sánh Cavani với Ryan Giggs

Chủ Nhật 14/02/2021 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
9h tối nay, Man United sẽ có chuyến làm khách trước West Brom với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Dưới đây là những chia sẻ về tình hình lực lượng MU từ HLV Solskjaer.

Tình hình lực lượng MU trước trận gặp West Brom

Với những chiến thắng của Leicester và Man City rạng sáng nay, Quỷ đỏ không còn cách nào khác ngoài giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng. Đây là một thử thách không quá khó khăn, khi thầy trò Solskjaer chỉ phải đối đầu với West Brom nơi đất khách.

Chia sẻ trước trận đấu này, chiến lược gia người Na Uy bày tỏ: “Eric Bailly đã sẵn sàng trở lại. Cậu ấy đã tập luyện được 2 ngày rồi nên hoàn toàn có thể được lựa chọn. Còn lại, không ai khác kịp bình phục (Paul Pogba, Phil Jones).
 
Tôi cũng chú ý nhiều đến những cầu thủ trẻ như Amad Diallo hay Shola Shoretire. Họ đã luyện tập cùng đội một và sẽ sớm được trao cơ hội trong tương lai.”

Tình hình lực lượng MU trước trận gặp West Brom hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ tình hình lực lượng MU và ca ngợi Edinson Cavani


Hôm nay (14/2) cũng là ngày sinh nhật lần thứ 24 của Edinson Cavani – tiền đạo cắm đáng tin cậy nhất của Quỷ đỏ mùa giải này. Solskjaer chia sẻ: “Anh ấy đã 34 rồi à, nhưng trông Edi như mới 24 vậy. Anh ấy sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình, là hình mẫu tuyệt vời về sự quyết tâm, sự tỉ mỉ trong thi đấu.
 
Không chỉ là những pha di chuyển hay khả năng dứt điểm, thói quen sinh hoạt của Edi đã giúp anh ấy có một sự nghiệp thành công. Với những cầu thủ như anh ấy, tuổi tác chỉ là con số. Khi nhìn vào cơ thể của mình, bạn sẽ biết mình có cơ hội thi đấu dài hạn hay không. Như Ryan Giggs, anh ấy đã duy trì phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài.”
Bí ẩn quanh màn ăn mừng độc nhất vô nhị của Bruno FernandesBí ẩn quanh màn ăn mừng độc nhất vô nhị của Bruno Fernandes
Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes tiết lộ về ý nghĩa màn ăn mừng làm nên thương hiệu của anh trong suốt thời gian qua kể từ khi gia nhập MU.
Nhận định bóng đá West Brom vs MU (21h00 ngày 14/2): Mệnh lệnh phải thắngNhận định bóng đá West Brom vs MU (21h00 ngày 14/2): Mệnh lệnh phải thắng
Thầy trò HLV Ole Solskjaer buộc phải giành chiến thắng ở trận West Brom vs MU tối nay nếu không muốn bị Man City bỏ xa trên BXH.
Đến Solskjaer cũng bị AHBP chửi rủaĐến Solskjaer cũng bị AHBP chửi rủa
Trong buổi họp báo trước vòng đấu cuối tuần, HLV Solskjaer thừa nhận ông đã trở thành mục tiêu công kích trên mạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X