Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng MU trước trận gặp Leicester: Pogba, Martial chắc chắn vắng mặt

Thứ Sáu 13/09/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tiếp đón Leicester vào cuối tuần này, tình hình lực lượng MU đang gặp vô vàn khó khăn, theo xác nhận của HLV Solskjaer.


MU thiếu vắng hàng loạt trụ cột


Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ trở lại Nhà hát của những giấc mơ để tiếp đón Leicester City – một đối thủ khó chịu. Tuy nhiên, họ lại không có được lực lượng tốt nhất, với chấn thương mới nhất của tiền vệ Paul Pogba. Tổng cộng, MU có tới 5 trường hợp sẽ ngồi ngoài ở trận này.

Đó là Pogba (chấn thương mắt cá), Martial (bắp đùi), Luke Shaw (gân kheo), Dalot (hông) và Bailly (đầu gối). Ngoại trừ 2 cái tên sau cùng, thì những cầu thủ còn lại đều đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đặc biệt là Pogba. Trong khi đó, Martial không thể thi đấu khiến Solskjaer buộc phải đặt niềm tin vào sao trẻ Mason Greenwood.

Tình hình lực lượng MU trước trận gặp Leicester  hình ảnh

Tình hình lực lượng MU: Paul Pogba và Anthony Martial ngồi ngoài

Chưa kể, Jesse Lingard đang bị ốm, còn hậu vệ Wan-Bissaka dính chấn thương lưng và bỏ ngỏ khả năng thi đấu. Một Quỷ đỏ lành lặn còn chẳng ăn ai, giờ sẽ phải què quặt tiếp đón The Foxes tại vòng 5 Premier League.
Cũng trong buổi họp báo, chiến lược gia người Na Uy cũng tự tin sẽ giữ chân thành công David De Gea: “Tôi muốn cậu ấy ở lại. David là thủ thành xuất sắc nhất thế giới và hy vọng, cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp tại Man United ở đẳng cấp cao nhất. Hợp đồng vẫn đang được thương thảo và chúng tôi chuẩn bị tìm được tiếng nói chung.”

Solskjaer cũng ca ngợi tầm ảnh hưởng của tân binh Maguire: “Chắc chắn cậu ấy sẽ ra sân trong trận gặp đội bóng cũ. Harry sẽ trở thành một phần quan trọng trong tương lai của Man United. Cậu ấy là một chữ ký tuyệt vời và có thể là đội trưởng tương lai của CLB.”

Nhận định vòng 5 Premier League: Quỷ đỏ nguy to
Cuối tuần này, Man United sẽ tiếp tục gặp khó khăn dù được chơi trên sân nhà, khi phải tiếp đón đối thủ Leicester City. Dưới đây là những nhận định vòng 5...
Đội trưởng Real Madrid chia sẻ về hành trình lái máy bay hơn 8 tuổi
Sergio Ramos - thủ quân Real Madrid lần đầu trải lòng về hành trình cưa đổ tình yêu lái máy bay bà già tới hơn 8 tuổi của mình.
Công Phượng, Văn Hậu hoá anh em sinh đôi trong PES 2020
Trong tựa game PES phiên bản mới nhất, những ngôi sao của Việt Nam như Công Phượng hay Đoàn Văn Hậu đã xuất hiện trong màu áo mới.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X