Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vắng 9 cầu thủ tại vòng 1 Premier League

Thứ Sáu 13/08/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm màn tiếp đón Leeds United trên sân nhà Old Trafford, tình hình lực lượng MU đang có những sự vắng mặt không ít.

Tình hình lực lượng MU trước trận gặp Leeds


Cuối tuần này, thầy trò HLV Solskjaer sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng cuộc chạm trán với Leeds United trên sân nhà. Vì nhiều lý do, đội hình Man United sẽ thiếu vắng 9 cầu thủ, yêu cầu họ cần sắp xếp tình hình nhân sự hợp lý.
 
Cụ thể, trong nhóm 9 người này có 5 cầu thủ đang dính chấn thương hoặc không đảm bảo thể lực. Đó là Marcus Rahsford nghỉ 3 tháng sau khi phẫu thuật chấn thương vai, Alex Telles chấn thương mắt cá, Phil Jones chưa đạt thể trạng tốt nhất và bộ đôi Dean Henderson, Jesse Lingard vẫn chịu ảnh hưởng của Covid.

Marcus Rashford
Tình hình lực lượng MU: Marcus Rashford là 1 trong những cái tên ngồi ngoài trong thời gian tới
Xem thêm:
Nhóm 4 cầu thủ còn lại sẽ phải ngồi ngoài do không được đăng ký. Bao gồm Edinson Cavani mới quay lại và đang cách ly, Amad Diallo cùng Eric Bailly chưa trở lại sau khi cày ải Olympic. Cuối cùng là Raphael Varane, hiện tại vẫn chưa được công bố là tân binh của Man United trước thời điểm đăng ký nhân sự vòng 1 Premier League.
 
Ngoài ra, những cái tên còn lại của Quỷ đỏ đều đã sẵn sàng. Trong đó, sự chú ý sẽ hướng về bom tấn Jadon Sancho – người mới gia nhập CLB với mức phí chuyển nhượng 73 triệu bảng, và khả năng sẽ có tên trong danh sách dự bị ở trận đấu tới đây.
 
CHÍNH THỨC: Van Dijk gia hạn hợp đồng với LiverpoolCHÍNH THỨC: Van Dijk gia hạn hợp đồng với Liverpool
Trên trang chủ, Liverpool vui mừng thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ Van Dijk tới hết mùa giải 2024/25.
VIDEO: MU ra mắt mẫu áo thứ 3, đặt mục tiêu vô địch Premier LeagueVIDEO: MU ra mắt mẫu áo thứ 3, đặt mục tiêu vô địch Premier League
Mới đây, Man United đã công bố mẫu áo đấu cuối cùng bằng một đoạn video rất ấn tượng, chuẩn bị bước vào mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X