Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng MU trước trận gặp Burnley: Thêm một sao khủng chấn thương

Thứ Ba 21/01/2020 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm mai, Quỷ đỏ sẽ có màn tiếp đón đối thủ Burnley trên sân nhà. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Solskjaer về tình hình lực lượng MU trước trận.


MU buồn vui lẫn lộn

Ngôi sao chủ chốt Marcus Rashford đang dính chấn thương lưng, và sẽ phải rời xa sân cỏ 2-3 tháng để điều trị dứt điểm. Bù lại, Quỷ đó sẽ đón chào sự trở lại của những nhân tố dưới hàng phòng ngự.

Chia sẻ trước vòng đấu này, HLV Solskjaer cho biết: “Chúng tôi không gặp tổn thất nào sau trận đấu với Liverpool cuối tuần qua, bởi vậy lực lượng của MU được đảm bảo trong trận gặp Burnley tới đây. Điều đó là một tin mừng.

Tất nhiên, thể trạng các cầu thủ không đảm bảo khi phải thi đấu quá nhiều. Họ cần cải thiện bản thân, tích luỹ thể lực và trở nên mạnh hơn cả thể trạng lẫn tinh thần. Thật vui khi Eric Bailly, Diogo Dalot và Luke Shaw đã trở lại, Man United sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Tình hình lực lượng MU trước trận gặp Burnley hình ảnh

Tình hình lực lượng MU trước trận gặp Burnley


Ngược lại, Marcus đang dính chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian, thật không may nhưng đó là một phần của bóng đá. Cậu ấy sở hữu phong độ rất cao từ đầu mùa giải tới giờ, và chúng tôi phải thi đấu mà thiếu vắng cậu ấy."

Nhưng theo thông tin mới nhất, khả năng cao Victor Lindelof cũng không thể góp mặt trong trận đấu tới. Trong buổi tập ngày hôm nay, cầu thủ người Thuỵ Điển chỉ xuất hiện vỏn vẹn 15 phút trên sân tập, sau đó xin BHL cho về nhà. Chưa rõ chấn thương mà Lindelof gặp phải là gì.

Hiện nay, Burnley đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, kém Man United 7 điểm. Trong trận lượt đi giữa 2 đội vào cuối tháng 12 vừa qua, Quỷ đỏ đã hạ gục đối phương ngay trên sân khách với tỷ số 2-0, Rashford và Martial là những cầu thủ đã ghi bàn.

Trong bối cảnh Chelsea sẽ chạm trán Arsenal ở vòng đấu này, MU có thể tận dụng cơ hội để thu hẹp cách biệt với Top 4.

Solskjaer thừa nhận MU có thể mua tiền đạo thay Rashford
HLV Solskjaer thừa nhận Man United có thể sẽ chiêu mộ thêm tiền đạo trong bối cảnh chân sút chủ lực Rashford bị chấn thương.
Mbappe hết lời ca ngợi Liverpool
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe của PSG đã ca ngợi Liverpool thi đấu như một cỗ máy.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X