Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng MU trước trận gặp Aston Villa

Thứ Sáu 01/01/2021 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán với Aston Villa trong ngày đầu năm mới, với mục tiêu tiếp tục giành 3 điểm để đua tranh bảng xếp hạng.
 

Solskjaer tiết lộ lực lượng MU

 

Trong ngày đầu năm, Quỷ đỏ đã đón nhận tin rất buồn khi FA quyết định phạt Edinson Cavani 3 trận vì hành động phân biệt chủng tộc, bất kể chân sút người Uruguay chỉ trêu đùa với bạn mình. Điều này đồng nghĩa MU chỉ có sự phục vụ của số 7 trong trận gặp Burnley ngày 13/1.
 

Tiếp đó, khả năng góp mặt của Victor Lindelof là khá thấp. Trung vệ Thuỵ Điển vẫn đang dính chấn thương lưng, và vị trí của anh đã được Eric Bailly đảm nhiệm khá tốt trong chiến thắng trước Wolves vừa rồi.
 

Solskjaer cho biết: “Chúng tôi có một đội hình mạnh. Chúng tôi đã thực hiện xoay tua rất nhiều lần và bạn có thể nói rằng, MU không có một sơ đồ ổn định. Nhưng đừng nghĩ như thế. Chúng tôi có một đội ngũ 25-26 cầu thủ và về lâu dài, trong giai đoạn cuối mùa giải điều đó sẽ giúp ích cho chúng tôi rất nhiều.

Solskjaer MU vs Wolves

Tình hình lực lượng MU thiếu vắng Cavani và Lindelof


Thật không dễ dàng khi bạn để Scott và Fred ở ngoài, họ xứng đáng đá chính mọi trận đấu. Nhưng Nemanja Matic và Paul Pogba cũng rất xuất sắc, tôi có nhiều sự lựa chọn trước Wolves. Chúng tôi rồi sẽ phải gặp những pha chấn thương hay treo giò, đó là lý do những quyết định xoay tua sẽ giúp mọi cầu thủ sẵn sàng trong mọi trận đấu.”
 

Bên cạnh đó, Solskjaer cũng khẳng định Alex Telles đang rất khoẻ mạnh, và việc bị thay ra ở trận trước chỉ là quyết định chiến thuật.
 
Sau trận gặp Villa vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ đá 2 trận cúp Liên đoàn (gặp Man City) và cúp FA (gặp Watford).

MU một mực kêu oan cho Cavani sau án phạt từ FA
MU tỏ ra không hài lòng sau khi Cavani bị FA treo giò 3 trận đấu vì hành vi phân biệt chủng tộc sau chiến thắng trước Southampton.
Nhận định MU vs Aston Villa (03h00 ngày 2/1): Lá cờ định mệnh
Một lần nữa cờ lại đến tay của Man United. Nếu Solskjaer không phất cờ dịp này, có lẽ MU sẽ phải chờ rất lâu nữa mới có cơ hội tiến gần ngôi đầu bảng xếp hạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X