Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng MU đấu Brighton vòng 12 Premier League

Thứ Bảy 09/11/2019 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Brighton tại vòng 12 giải Ngoại hạng. Dưới đây là thông tin lực lượng MU trước trận.
 

Lindelof dính chấn thương
 

Sau chiến thắng ấn tượng hồi giữa tuần tại Partizan, Quỷ đỏ đã giành vé đi tiếp tại Europa League, và có thể tập trung hoàn toàn vào giải quốc nội. Cuối tuần này, thầy trò Solskjaer sẽ có màn tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford, với nhiệm vụ giành trọn vẹn 3 điểm.
 
Trong buổi họp báo trước trận, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng. Nơi khung gỗ, David De Gea sẽ trở lại, sau khi nhường vị trí cho Sergio Romero hồi giữa tuần. Victor Lindelof vẫn đang dính chấn thương lưng, điều này giúp Marcos Rojo có thể đá chính từ đầu nơi trung tâm hàng thủ, bên cạnh Harry Maguire.

HLV Solskjaer noi ve ke hoach mua sam cua MU vao thang 1

Tình hình lực lượng MU vs Brighton cuối tuần này 


Ashley Young sẽ bị treo giò ở vòng đấu này, và khả năng Ole sẽ phải đặt niềm tin vào sao trẻ Williams. Bên kia hành lang phải vẫn là sự góp mặt của Aaron Wan-Bissaka. Tiền vệ Scott McTominay đang dính chấn thương nhẹ, nhưng khả năng vẫn được xếp vào đội hình đá chính.
 
Trên hàng tấn công, Mata sẽ nhường chỗ cho sao trẻ Daniel James. Cặp tiền đạo của Quỷ đỏ vẫn là Anthony Martial và Marcus Rashford – bộ đôi đã ghi bàn hồi giữa tuần.

D

Đội hình dự kiến MU cuối tuần này

 

McTominay chọc cười NHM: MU có thể giành 3 danh hiệu ở mùa này
Scott McTominay nói về mục tiêu của MU ở mùa giải 2019/20, cầu thủ 23 tuổi khẳng định Quỷ đỏ có thể giành 3 danh hiệu ở mùa giải năm nay.
Để đón người cũ trở lại, MU buộc phải làm một điều…
Joshua King tiết lộ tham vọng cháy bỏng của anh trong sự nghiệp là được chơi ở Champions League, điều anh chưa thể làm trong quá khứ với Man United.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X