Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng Liverpool trước trận Super Sunday: Vui có, buồn có

Thứ Tư 02/03/2011 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối tuần này, trận Super Sunday giữa Manchester United và Liverpool sẽ diễn ra trong sự kì vọng của người hâm mộ bởi dù ở trong tình cảnh nào, cuộc đối đầu giữa hai "Quỉ đỏ" tại Premier League luôn mang lại cho người hâm mộ bữa tiệc bóng đá với sự kịch tính và đầy bất ngờ. Trước thềm trận đại chiến, Liverpool đang đón nhận những tin tức vui có, buồn có về tình hình chấn thương của các cầu thủ.

Cuộc đối đầu giữa MU và Liverpool cuối tuần này diễn ra trong bối cảnh cả hai câu lạc bộ vừa đón nhận thất bại cay đắng tại Premier League. Với Liverpool, họ để đội bóng đang đứng bét bảng là Westham đánh bại 3-1 ngay tại "thánh địa" Anfield trong một trận thua toàn diện và nếu để thua trong trận tới, The Kop có khả năng bi đánh bật ra khỏi vị trí được tham dự Europa League mùa sau. Còn với MU, thầy trò Sir Alex cũng vừa gục ngã trước Chelsea trên sân Stamford Bridge do quả penalty gây tranh cãi ở những phút cuối trận. Hiện tại, MU cần một chiến thắng để tiếp tục duy trì lợi thế đầu bảng trước khi Arsenal có cơ hội vượt lên. Vì vậy, cả hai đội đều hướng tới một trận thắng để bảo toàn danh dự và cũng vì để hướng tới mục tiêu đặt ra trong mùa này.

Tình hình chấn thương của Raul Meireles (giữa) khiến HLV Kenny Dalglish tạm thở phào nhẹ nhõm

Trước trận đấu, Liverpool có đượt chút lợi thế về mặt thời gian khi được cả một tuần nghỉ ngơi. Hơn nữa, The Kop cũng nhận được tin vui liên quan đến chấn thương của một loạt hảo thủ khi Raul Meireles, Daniel Agger và Fabio Aurellio có khả năng kịp bình phục trước trận gặp MU vào cuối tuần.  Trong đó, Raul Meireles là cái tên đáng mừng nhất khi tiền vệ người Bồ Đào Nha đang có phong độ cao trong những trận đấu gần đây. Tiền vệ này đã dính chấn thương đầu gối trong trận thua trước Westham nhưng không nghiêm trọng. Vì vậy, Raul Meireles hoàn toàn có cơ hội ra sân trong trận đấu với MU cuối tuần này.

Ngoài ra, hàng thủ chính là nơi khiến HLV Kenny Dalglish phải lo âu nhất khi có đến 4 cái tên nằm trong danh sách bệnh binh vào gồm Agger, Aurellio, Kyrgiakos và Martin Kelly. Trong đó, Agger và Aurellio được xác nhận là sẽ kịp bình phục trong trận gặp MU vào cuối tuần khi cả hai đã bỏ lỡ trận đấu với Westham, còn Kyrgiakos vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Tin không vui nhất với Liverpool là việc hậu vệ trẻ Martin Kelly sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng sau khi dính chấn thương gân kheo trong trận gặp Westham hồi cuối tuần trước.

Martin Kelly đã được thay ra sau khi kết thúc hiệp một trong trận gặp Westham và chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận gặp MU vào cuối tuần này, cũng như trận đấu với SC Braga tại Europe League. Đây là một tổn thất to lớn với Liverpool bởi Kelly đang có màn trình diễn khá ấn tượng dưới thời HLV Kenny Dalglish, thậm chí hậu vệ tuyển U-21 Anh còn chiếm luôn vị trí hậu vệ cánh phải của đàn anh Glen Johnson. Ngoài ra, HLV Kenny Dalglish cũng đang tính đển khả năng để Andy Caroll ra mắt trong trận gặp MU vào cuối tuần này. Kể từ ngày chuyển đến Liverpool hồi tháng Một, Andy Caroll vẫn chưa thi đấu trận nào trong màu áo "Quỉ đỏ vùng Mersyside" do chấn thương gặp phải từ hồi còn thi đấu cho Newcastle.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X