Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng của MU trước trận gặp West Ham

Thứ Sáu 25/10/2024 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United sẽ không có sự phục vụ của một số ngôi sao chủ chốt trong chuyến làm khách đến West Ham United ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25. 

Sau trận hòa 1-1 tại Europa League trên sân của Fenerbahce, MU sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để làm khách trên sân của West Ham. Bruno Fernandes có thể tham gia chuyến đi tới Đông London sau khi chấp hành án treo giò ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Antony đã gia nhập danh sách chấn thương sau khi cầu thủ người Brazil này phải rời sân bằng cáng ngay sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Jonny Evans đã phải vắng mặt trong chuyến đi này vì chấn thương và sẽ được đánh giá trước trận đấu vào Chủ Nhật, nhưng sự vắng mặt của anh sẽ gây thêm áp lực lên hàng thủ vốn đã dính nhiều chấn thương của đội khách. 

Fernandes da bo lo tran dau voi Fenerbahce vi an treo gio

Fernandes đã bỏ lỡ trận đấu với Fenerbahce vì án treo giò

Luke Shaw và Tyrell Malacia vẫn không thể ra sân vì chấn thương, nhưng sự có mặt của Noussair Mazraoui sẽ giúp Diogo Dalot trở lại vị trí hậu vệ trái. Casemiro đã gặp chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Brentford, nhưng vào sân thay người trong hiệp hai trước Fenerbahce, anh nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu trước West Ham. 

Tuy nhiên, Kobbie Mainoo vẫn phải ngồi ngoài cùng với Mason Mount, người đang mất nhiều thời gian hơn dự kiến để hồi phục sau chấn thương gần đây nhất.  Harry Maguire cũng nằm trong số những cầu thủ không có mặt vì anh đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương đầu gối.

Leny Yoro được chụp ảnh trở lại trong buổi tập nhẹ. MU hy vọng anh ấy sẽ có mặt sớm nhất có thể. Cầu thủ 19 tuổi này bị gãy xương bàn chân trong trận đấu thứ hai cho câu lạc bộ gặp Arsenal trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ và phải phẫu thuật ngay lập tức.

Mặc dù không có mốc thời gian cụ thể cho sự trở lại của anh, Ten Hag chắc chắn sẽ không mạo hiểm với chấn thương của cầu thủ này. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X