Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng của Chelsea trước trận gặp Roma

Thứ Hai 30/10/2017 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Roma vs Chelsea, HLV Conte đã tiết lộ tình hình lực lượng của đội bóng thành London.

Tại lượt trận thứ 4 bảng C Champions League, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Roma. The Blues đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 3 trận, đối thủ của họ đang xếp thứ 2 với 5 điểm. Đây sẽ là trận đấu quyết định rất lớn đến ngôi đầu ở bảng đấu này. Ở trận lượt đi Roma đã xuất sắc cầm hòa Chelsea trên sân Stamford Bridge với tỉ số 3-3, đó là trận đấu mà họ thua 0-2 nhưng đã chơi rất kiên cường và xứng đáng có 1 điểm.
Roma vs Chelsea Conte len tieng ve tinh hinh luc luong hinh anh
Kante đã có thể ra sân trở lại
Ở lần đối đầu tới đây, Roma được đá trên sân nhà, bởi vậy họ hoàn toàn có thể đánh bại Chelsea để vươn lên dẫn đầu ở bảng C. Thầy trò Conte đang chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây, song trận đấu này được đánh giá không hề dễ dàng với họ. Nếu không đánh giá đúng thực lực của đối thủ, đội bóng thành London hoàn toàn có thể sẽ phải ôm hận. Trước trận Roma vs Chelsea, HLV Conte đã tiết lộ tình hình lực lượng của đại diện đến từ nước Anh.
Hazard lên tiếng cảnh báo Man City
Tiền vệ Eden Hazard khẳng định Chelsea sẽ từ bỏ cuộc đua đến danh hiệu Premier League một cách dễ dàng.
Ông Conte nói: “Kante đã tập luyện trở lại. Cậu ấy rất muốn ra sân ở trận đấu này song chúng tôi không thể mạo hiểm. Tôi sẽ nói chuyện với đội ngũ y tế trong buổi tập trước trận để quyết định có đưa cậu ấy vào danh sách thi đấu hay không. Danny Drinkwater đã bình phục sau chấn thương, cậu ấy hoàn toàn có thể đá chính. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa quyết định có để cậu ấy ra sân ngay từ đầu hay không. Chấn thương gân khoeo của Victor Moses khá nghiêm trọng, cậu ấy không thể ra sân trước Roma”.
Roma vs Chelsea Conte len tieng ve tinh hinh luc luong hinh anh 2
Victor Moses vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo
Với việc Kante và Danny Drinkwater đều có thể ra sân trở lại, Chelsea được đánh giá sẽ có đội hình gần như là mạnh nhất trước trận đấu với Roma. Hiện tại, Morata đang gây thất vọng nhưng Hazard đang lấy lại phong độ, những trận đấu gần đây cầu thủ người Bỉ liên tục tỏa sáng mang về những kết quả ấn tượng cho đội bóng thành London. Nếu đánh bại Roma ngay trên sân Olympico, Chelsea có cơ hội rất lớn dẫn đầu bảng đấu này.

Xem thêm : Nhận định trận đấu Roma vs Chelsea đêm nay

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X