Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng của Chelsea trước trận gặp Man City

Thứ Bảy 20/05/2023 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Man City, HLV Frank Lampard tiết lộ đội bóng thành London thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương.

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2022/23, Chelsea làm khách trên sân của Man City. The Blues đã không còn cơ hội giành vé dự cúp châu Âu, họ cũng chính thức trụ hạng thành công. Chắc chắn đội bóng thành London sẽ gặp nhiều khó khăn bởi Man City sẽ quyết tâm giành 3 điểm, qua đó hy vọng vô địch sớm.

Frank Lampard noi ve tran gap Man City

Frank Lampard nói về trận gặp Man City

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Man City, HLV Frank Lampard tiết lộ đội bóng thành London thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương. Ông nói: “Trong những trận đấu gần đây, Chelsea luôn vắng nhiều cầu thủ quan trọng vì những chấn thương khác nhau. Điều đó ảnh hưởng một phần đến thành tích của CLB”.

“Mason Mount, Reece James, Ben Chilwell, N'Golo Kante và Marc Cucurella sẽ không ra sân trước Man City. Kalidou Koulibaly đã tập luyện trong tuần này nhưng chưa sẵn sàng cho một trận đấu như thế này. Công bằng mà nói, cậu ấy đã bình phục sớm hơn dự kiến”.

“Benoit gặp chấn thương háng trong buổi tập hai ngày trước và sẽ bỏ lỡ trận đấu với Man City. Chúng tôi cần thêm thời gian để đánh giá tình hình mà cậu ấy gặp phải. Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu để giành điểm”.

“Chelsea chỉ còn 2 trận ở phía trước, chúng tôi muốn kết thúc mùa giải tốt nhất có thể. Toàn đội đang có tinh thần tốt, chúng tôi sẽ chơi hết khả năng của mình ở Etihad”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X