Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng của Chelsea trước trận gặp Leicester

Thứ Bảy 11/03/2023 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea làm khách trên sân của Leicester sẽ thiếu vắng một vài cầu thủ quan trọng, đích thân HLV Graham Potter đã xác nhận điều đó.

Chelsea đang trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Họ đánh bại Leeds United với tỷ số 1-0 trên sân nhà, sau đó hạ Dortmund 2-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23. Với chiến thắng trước đội bóng nước Đức, The Blues vào tứ kết C1 với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Những chiến thắng gần đây giúp áp lực lên vai HLV Graham Potter giảm đi đáng kể. Ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London sẽ có chuyến làm khách không hề dễ dàng trên sân của Leicester, đội luôn rất khó chịu khi được chơi trên sân King Power.

HLV Graham Potter

HLV Graham Potter cập nhật tình hình lực lượng của Chelsea

Chia sẻ về đội hình Chelsea trước trận đấu với Leicester, HLV Graham Potter cho biết: “Reece James bị ốm, nay ngày hôm nay cậu ấy không tập luyện. Cậu ấy sẽ không thể cùng các đồng đội ra sân trước Leicester, tôi nghĩ đó là thông tin mà CĐV Chelsea không muốn nghe”.

“Aubameyang gặp chút vấn đề ở lưng. Do đó, cậu ấy nhiều khả năng bỏ lỡ trận đấu. Raheem Sterling có vấn đề ở gân khoeo, tôi không biết cậu ấy có kịp bình phục để ra sân thi đấu hay không. Chúng tôi cần thêm thời gian để biết được tình hình của cậu ấy”.

"Kante đã tập luyện trở lại, nhưng trận đấu với Leicester là quá sớm để cậu ấy ra sân thi đấu. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể trở lại ở trận đấu với Everton vào ngày 18 tháng 3 tới đây. Điều quan trọng với Kante và Thiago Silva là giúp họ hồi phục".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X