Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng của Chelsea trước trận đấu với Newcastle

Thứ Sáu 25/10/2024 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cole Palmer sẽ trở lại đội hình Chelsea trong trận đấu với Newcastle, sau khi anh vắng mặt trong trận thắng Panathinaikos tại Conference League.

Chelsea không có cầu thủ nào đáng chú ý vắng mặt trong trận đấu với Newcastle và dự kiến sẽ tung ra đội hình mạnh, đặc biệt là sau khi một số cầu thủ được nghỉ ngơi trong trận đấu với Panathinaikos.  

Cole Palmer, người đã khẳng định mình là cầu thủ tấn công quan trọng nhất của Chelsea, không thể góp mặt trong nửa đầu chiến dịch tại cúp châu Âu của The Blues. Nguyên nhân là vì anh bị loại khỏi đội hình thi đấu của Chelsea tại Conference League vì câu lạc bộ này lo ngại về khối lượng các trận đấu mà anh phải gánh vác.

Tình hình lực lượng của Chelsea trước trận đấu với Newcastle 1

Đội hình dự kiến của Chelsea trước Newcastle.

 

Tuy nhiên, sau trận đấu tại Cúp C3, Palmer đã sẵn sàng trở lại, tương tự là Romeo Lavia và Wesley Fofana, những người cũng không có tên trong đội hình tham dự Conference League. Levi Colwill, Moises Caicedo, Nicolas Jackson, Reece James và Malo Gusto cũng ở lại London, và họ đều sẵn sàng đá chính trước Newcastle. 

Enzo Fernandez và Marc Cucurella là những cầu thủ duy nhất của đội một chơi bóng vào giữa tuần trong khi Joao Felix và Chistopher Nkunku ghi bàn ở Hy Lạp. Lavia đã trở lại sau chấn thương trong trận thua 1-2 trước Liverpool ở trận đấu Ngoại hạng Anh gần nhất của Chelsea, cũng giống như đội trưởng Reece James.

Fofana và Cucurella đã bỏ lỡ trận đấu với Liverpool vì án treo giò nhưng cả hai đều có thể ra sân trong trận đấu với Newcastle tại Stamford Bridge. Ben Chilwell bị ốm nhưng anh cũng được kỳ vọng sẽ có mặt để chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng của Eddie Howe.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X