Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng của các ông lớn trước thềm vòng 4 Premier League

Thứ Bảy 10/09/2011 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vòng đấu sắp tới của giải Ngoại hạng Anh sẽ rất được chờ đợi bởi hàng loạt đội bóng sẽ cho ra mắt những tân binh mà họ kịp mang về trong những ngày cuối của TTCN. Ngoài ra, các đại gia chắc chắn sẽ phải đưa ra những tính toán nhất định trong đội hình thi đấu, nhất là khi không có trận cầu nào quá cân bằng bởi vào giữa tuần sau, Champions League mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh. Hãy cùng xem tình hình lực lượng của các đội trước vòng đấu

Arsenal: Đội trưởng ĐTQG Hàn Quốc, Park Chu-young chưa chắc đã có thể ra mắt khán giả nhà vì thủ tục xin cấp visa vẫn đang gặp trục trặc. Bởi thế, Arsenal đang rất gấp gáp xúc tiến nhanh mọi việc để không bỏ lỡ kế hoạch trình làng chân sút 26 tuổi đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, 4 tân binh khác (Per Mertesacker, Andre Santos, Yossi Benayoun và Mikel Arteta) hoàn toàn đủ điều kiện thi đấu và nhiều khả năng, tất cả họ sẽ có mặt ở danh sách xuất phát. Tài năng sinh năm 1992, Emmanuel Frimpong sẽ hết án treo giò sau tấm thẻ đỏ nhận ở trận thua Liverpool 0-2 tại vòng 2 (cũng là trận đầu tiên trong sự nghiệp của Frimpong tại Premier League) nhưng Carl Jenkinson sẽ vắng mặt vì bị đuổi khỏi sân trong thất bại kinh hoàng 2-8 trước MU ở vòng trước. Alex Song và Gervinho cũng lâm vào tình cảnh tương tự. Bên cạnh đó, lực lượng "thương binh" của Arsenal bao gồm Tomas Rosicky, Ryo Miyaichi, Jack Wilshere và Abou Diaby.

Danh sách có thể ra sân: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Arshavin, Ramsey, Frimpong, Arteta, Walcott, Van Persie, Fabianski, Santos, Park, Benayoun, Oxlade-Chamberlain, Chamakh, Miquel.

Ngoại trừ Park Chu Young, mọi tân binh khác đều có thể ra mắt Arsenal

Chelsea: Petr Cech, David Luiz và Daniel Sturridge hoàn toàn có thể ra sân thi đấu trong trận đấu trên sân The Light của Sunderland. Thủ thành người CH Séc đã bình phục chấn thương đầu gối nhanh hơn dự kiến, Luiz không còn phải lo lắng về vấn đề nơi bắp đùi còn tiền đạo trẻ Daniel Sturridge đã hết án treo giò 3 trận. Do Drogba chưa khỏi hoàn toàn chấn thương vùng đầu gặp phải ở chiến thắng 3-1 trước Norwich tại vòng 3 nên nhiều khả năng, Sturridge sẽ được tung vào sân ngay từ đầu, đá cặp với Torres trên hàng công. Tân binh Raul Meireles sẽ có màn ra mắt đội bóng mới bởi Villas-Boas chắc chắn sẽ chủ trương tấn công tiêu diệt "Mèo đen", đội bóng đã để lại cho Chelsea ký ức buồn mùa trước.

Danh sách có thể ra sân: Cech, Ivanovic, Bosingwa, Ferreira, Terry, Luiz, Alex, Cole, Mikel, Romeu, McEachran, Lampard, Ramires, Meireles, Mata, Malouda, Torres, Anelka, Sturridge, Kalou, Lukaku, Hilario.

Liverpool: Tiền đạo "tuy mới mà cũ" (vì trước kia, từng có một năm cống hiến cho Liverpool), Craig Bellamy chắc chắn sẽ có tên trên .... băng ghế dự bị trong chuyến làm khách tại Stoke. The Kop sẽ chào đón sự trở lại của hậu vệ phải hàng đầu Glen Johnson sau một thời gian dài dưỡng thương. Song thủ quân Steven Gerrard và cầu thủ trẻ Martin Kelly vẫn chưa thể bình phục hoàn toàn.
Danh sách có thể ra sân: Reina, Johnson, Carragher, Agger, Enrique, Adam, Lucas, Henderson, Downing, Kuyt, Suarez, Doni, Skrtel, Robinson, Flanagan, Shelvey, Spearing, Rodriguez, Bellamy, Carroll.

Man City: Mặc cho bị gãy ngón tay khi trở về làm nghĩa vụ thi đấu quốc tế ở ĐT Pháp nhưng Samir Nasri vẫn quyết tâm ra sân bởi anh không muốn bỏ lỡ cơ hội trình làng các CĐV đội bóng trên sân nhà Etihad, đặc biệt ở trận đầu tiên trong màu áo mới, tiền vệ người Pháp đã thi đấu tuyệt hay. Hậu vệ Micah Richards đã bình phục chấn thương dây chằng nhưng Gareth Barry, chủ lực tại tuyến giữa, cần phải vượt qua buổi kiểm tra sức khoẻ mới có thể xác định liệu có đủ thể lực thi đấu vì anh đang bị đau mắt cá chân. Nếu Barry không thể ra sân cộng thêm việc Nigel de Jong chắc chắn phải nghỉ thêm 2 tuần còn tân binh bất ngờ Owen Hargreaves vẫn cần phải rèn luyện thêm trong phòng tập thể lực , Man City sẽ thực sự lo ngại về vị trí tiền vệ trụ vì chỉ còn duy nhất Yaya Toure đủ sức cáng đáng trọng trách này.
Danh sách có thể ra sân: Hart, Richards, Kompany, Lescott, Clichy, Zabaleta, Savic, Kolarov, K Toure, Barry, Milner, Johnson, Y Toure, Silva, Nasri, Aguero, Dzeko, Balotelli, Tevez, Pantilimon, Taylor.

Man Utd: Do sao trẻ đang lên Danny Welbeck dính chấn thương, nên suất còn lại trên hàng công gần như chắc chắn thuộc về "hiện tượng mùa trước" Javier Hernandez. Tiền đạo người Mexico sẽ lần đầu tiên có mặt ở đội hình xuất phát của MU mùa giải này. Thực ra, việc Chicharito bị "bỏ rơi" không phải vì kém phong độ mà bởi Sir Alex vẫn đôi chút lo ngại về tình hình sức khoẻ của cậu học trò cưng. Trong chuyến du đấu tại Mỹ, Javier đã mắc phải một cơn đau đầu bí ẩn. Đội trưởng Vidic và hậu vệ Rafael da Silva vẫn phải ngồi ngoài nên rất có thể hàng thủ 4 người của "Quỷ đỏ" sẽ không có biến động nào so với trận thắng 8-2 trước Arsenal mặc cho Rio Ferdinand đã sẵn sàng ra sân.
Danh sách có thể ra sân: De Gea, Lindegaard, Smalling, Ferdinand, Jones, Evra, Evans, Fabio, Nani, Park, Cleverley, Anderson, Carrick, Fletcher, Giggs, Young, Valencia, Rooney, Berbatov, Diouf, Owen, Macheda, Hernandez

Tottenham: HLV Redknapp đã khẳng định hai bản hợp đồng mới Scott Parker và Emmanuel Adebayor sẽ được ra sân ngay từ đầu ở trận gặp chủ nhà Wolves vào 22h giở tối nay (theo giờ Việt Nam). Dù cho tiền vệ công người Hà Lan, Rafael van der Vaart đã bình phục chấn thương gân kheo nhưng anh vẫn phải ngồi nhà, phòng bất trắc. Chung cảnh ngộ với Van der Vaart là Sandro, Steven Pienaar và William Gallas với cùng lý do tương tự. Song "Người thuỷ tinh" Ledley King đã có nhiều tiến triển đáng kể về mặt sức khoẻ và nhiều khả năng sẽ được sử dụng.
Danh sách có thể ra sân: Gomes, Friedel, Cudicini, Bale, Kaboul, Bassong, Dawson, Corluka, Walker, King, Assou-Ekotto, Parker, Huddlestone, Lennon, Modric, Kranjcar, Livermore, Townsend, Pavlyuchenko, Defoe, Dos Santos, Adebayor

  • Bảo Phương (Theo DailyMail/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X