Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard báo tin cực buồn cho Arsenal

Thứ Sáu 31/07/2020 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm mai, Chelsea sẽ chạm trán Arsenal trong trận chung kết cúp FA, và lúc này HLV Frank Lampard đã đầy đủ binh hùng tướng mạnh.

Chelsea đón chào trụ cột trở lại

Chia sẻ trước trận đấu tại Wembley vào đêm mai, thuyền trưởng The Blues khẳng định: “Kante và Willian sẽ có mặt trong đội hình nếu họ đảm bảo thể lực, còn Ruben Loftus-Chêk đang gặp vấn đề nhỏ.

Tôi biết Willian trong rất nhiều năm từ khi còn là cầu thủ, và giờ tôi huấn luyện anh ấy. Nếu bất kỳ ai nghi ngờ về tâm lý của Willian, hãy nhìn những màn trình diễn của anh ấy khi bóng đá trở lại.

Frank Lampard chia sẻ tình hình lực lượng Chelsea trước chung kêt hình ảnh

Frank Lampard báo tin Willian và Kante có thể góp mặt trong trận chung kết cúp FA


Chúng tôi đang có sự cạnh tranh trong đội hình và lựa chọn các cầu thủ ra sân cũng rất khó khăn. Đôi khi, tôi phải để các cầu thủ dự bị để có sự thay đổi trong trận đấu. Chúng tôi muốn có màn trình diễn xuất sắc nhất có thể. Trong trận đại chiến như thế này, mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn nhiều.”
Về trường hợp của Willian trước trận đấu này, sở dĩ Frank Lampard phải cam đoan tinh thần của cầu thủ người Brazil – vì anh đang trên đường rời Stamford Bridge. Cụ thể, Willian muốn một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, nhưng Chelsea chỉ gia hạn tối đa 2 năm và 2 bên đang rơi vào thế khó.
N’Golo Kante có thể góp mặt, nhưng khả năng đóng góp của cầu thủ người Pháp cũng là điều đáng nghi ngờ, khi anh không thực sự hoà nhập với lối chơi mà Lampard đang áp dụng. Một trường hợp đáng nói nữa, đó là chưa rõ Chelsea sẽ sử dụng Kepa hay Caballero cho trận chung kết này.

Muốn trở lại, Arteta phải học… Mourinho
Trong một chia sẻ mới đây, người cũ Cesc Fabregas đã lên tiếng khuyên nhủ Arsenal cần phải làm điều này.
Sao Chelsea tự ti trước trận chung kết FA Cup với Arsenal
Rudiger khẳng định Chelsea đã đạt được những mục tiêu nhất định trước trận chung kết FA Cup với Arsenal nhưng thừa nhận không hài lòng với phong độ của bản...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X