Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Toàn cảnh tình hình hàng thủ Liverpool chỉ trong một bức ảnh

Thứ Ba 02/02/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối cùng phiên chợ đông, công tác chuyển nhượng Liverpool đã đem về 2 bản hợp đồng mới nơi hàng thủ, để khoả lấp cơn khủng hoảng lực lượng.

Tình hình hàng thủ Liverpool sau mùa đông

 

Theo đó, The Kop đã nhanh tay chiêu mộ thêm 2 trung vệ trong ngày cuối cùng TTCN mùa đông, đó là Ben Davies và Ozan Kabak. Trong đó, Davies được đưa về từ Preston với mức giá 1,6 triệu bảng – Liverpool phải trả trước 500 nghìn bảng, còn 1,1 triệu trả sau. Người còn lại, Kabak đến từ Schalke 04 dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải.
 

Trung vệ Ozan Kabak sinh năm 2000 là cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Đáng chú ý, anh từng chia sẻ thần tượng lớn nhất của mình là Virgil Van Dijk và hy vọng một ngày nào đó có thể đạt đến đẳng cấp như người đàn anh. Kabak sẽ tiêu tốn của Liverpool 2,5 triệu bảng phí mượn, kèm điều khoản mua đứt không bắt buộc vào cuối mùa với giá 27,5 triệu bảng. Để thay thế, Schalke đã đem về Shkodran Mustafi từ Arsenal.

Chuyển nhượng Liverpool Mất 3 trung vệ, đón thêm 2 hình ảnh

Công tác chuyển nhượng Liverpool đem về 2 tân binh trong mùa đông


Chiêu mộ thêm 2 trung vệ, nhưng số trung vệ mà Liverpool hiện có chỉ là… 2 người, không tính những cầu thủ trẻ. Từ đầu mùa giải tới nay, cả 3 trung vệ đội một của họ đều đã lăn ra chấn thương nghiêm trọng và rất khó có cơ hội trở lại trong mùa giải này.
 

Đó là Van Dijk – người chấn thương dây chằng đầu gối khi va chạm với thủ thành Jordan Pickford của Everton, và dự kiến mất 7-8 tháng dưỡng thương. Tiếp đến là Joe Gomez, cầu thủ này cũng tổn thương đầu gối trong đợt tập trung ĐT Anh tháng 11/2020 và cũng phải nghỉ hết mùa.
 

Mới nhất, lão tướng Joel Matip chưa bình phục hoàn toàn chấn thương háng, đã tái xuất hơi sớm và tiếp tục dính chấn thương dây chằng mắt cá chân, cũng được xác định nghỉ hết mùa. Trong những trận đại chiến vừa qua, hàng thủ Liverpool là 2 tiền vệ trung tâm Henderson và Fabinho – thậm chí ngay cả Fabinho cũng đang dính chấn thương.


HLV Klopp nói gì về tài năng của Ozan Kabak, cầu thủ mới gia nhập Liverpool?HLV Klopp nói gì về tài năng của Ozan Kabak, cầu thủ mới gia nhập Liverpool?
Liverpool đã chiêu mộ thành công trung vệ Ozan Kabak theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, HLV Jurgen Klopp đã có những lời nhận định về cầu thủ 20...
VIDEO: Lý do Jordan Henderson xứng danh thủ lĩnh LiverpoolVIDEO: Lý do Jordan Henderson xứng danh thủ lĩnh Liverpool
Nhờ bóng đá thời đại dịch, chúng ta có thể nghe được rõ những âm thanh trên sân đấu như thế này. Trong video là những màn hò hét chỉ đạo, thúc đẩy và động viên...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X