Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình chuyển nhượng của Arsenal: Sắp có cả Cazorla và Nuri Sahin

Chủ Nhật 29/07/2012 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mọi chuyện đang dần trở nên thuận lợi hơn với HLV Arsene Wenger khi mà các mục tiêu của Arsenal mùa hè này đều sắp trở thành người của sân Emirates.

Mới đây, Arsenal đã chính thức gửi tới Malaga một lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng anh cho chữ kí của Santi Cazorla. Và mặc dù trước đó, "thiếu gia" của La Liga đã tuyên bố sẽ không bán tiền vệ sáng giá của mình dưới 20 triệu bản tuy nhiên, động thái này có thể chỉ là chiêu trò nhằm đôn giá của Cazorla khi mà tình hình tài chính của CLB này cũng chẳng dư giả gì (không phải vì nghèo mà vì tỉ phú Sheikh Abdullah Al Thani- chủ sở hữu của Malaga ít quan tâm tới CLB). Và nếu không thể giải quyết các khoản nợ tồn đọng ngay trước ngày 31/7, Malaga có thể sẽ bị LĐBĐ TBN cho xuống hạng.

Cazorla mới gia nhập Malaga một năm và lập tức chứng tỏ được giá trị ở La Liga
Cazorla đã tự đồng ý với những điều khoản của Arsenal
Do đó, tình hình mới nhất trong thương vụ này chỉ ra rằng có vẻ như Arsenal sắp đoạt người thành công. Được biết, vài giờ trước đây, Cazorla đã thông qua những điều khoản cá nhân với Arsenal.

Bên cạnh đó, một cái tên nữa cũng sắp khoác lên mình chiếc áo đấu của The Gunners đó chính là Nuri Sahin. Tiền vệ trẻ của Real được đích thân HLV Jose Mourinho đem về Santiago Bernabeu hồi năm ngoái tuy nhiên với việc Luka Modric sắp trở thành người của Los Blancos, cựu ngôi sao của Dortmund chắc chắn sẽ ít có cơ hội được ra sân ở mùa bóng tới. Chính vì lẽ đó, HLV Jose Mourinho đã tạo cơ hội cho tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì này đi "du học" một thời gian. Và Arsenal cũng đã bước đầu đạt được những thỏa thuận song phương với Real Madrid để có thể mượn Nuri Sahin ngay trong phiên chợ Hè này.

Với sự góp mặt của Lukas Podolski, Olivier Giroud và sắp tới là Nuri Sahin cùng Cazorla, có thể nói mùa hè năm nay là một phiên chợ "bận rộn" nhất đối với Arsenal trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, hiện tại "cục nợ" lớn nhất mang tên Van Persie thì The Gunners vẫn chưa giải quyết được.

Trong khi siêu tiền đạo Robin Van Persie nhất quyết đòi ra đi thì cho đến nay, cả Man City, Man Utd hay Juventus- những đội bóng trước đó công khai yêu thích chân sút người Hà Lan vẫn chưa có bất kì lời đề nghị chính thức nào. Có vẻ như cả 3 ông lớn kể trên đã bắt đầu suy nghĩ lại bởi việc bỏ ra 20 triệu bảng để mua một chân sút 29 tuổi là điều mạo hiểm (hiểu rõ nhất điều này chính là Man Utd với trường hợp của Berbatov).

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X