Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình chấn thương của Edouard Mendy

Thứ Hai 20/09/2021 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-0 trước Tottenham, HLV Thomas Tuchel đã cập nhật cụ thể về tình hình chấn thương thủ môn của Edouard Mendy.

Edouard Mendy dính chấn thương

Trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham đêm qua, thủ môn Edouard Mendy không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Được biết, thủ môn người Senegal gặp phải một chấn thương từ cuộc đối đầu Zenit tại Champions League trước đó.

Edouard Mendy không thể ra sân, Kepa được lựa chọn thay thế. Thủ môn người Tây Ban Nha rốt cục cũng hoàn thành nhiệm vụ khi giữ sạch lưới, góp công lớn giúp Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm.

Edouard Mendy
Edouard Mendy không thể ra sân trong trận gặp Tottenham vì chấn thương.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cập nhật cụ thể về tình hình chấn thương của Edouard Mendy. Nhà cầm quân người Đức chia sẻ trong buổi họp báo sau trận:

"Mendy bị đau sau một pha va chạm ở cuối trận gặp Zenit. Cậu ấy rất cố gắng trong những buổi tập vừa qua. Nhưng mọi chuyện không ổn cho lắm.

Mendy thấy không thoải mái trong những pha đổ người bắt bóng. Cậu ấy cũng không thoải mái trong những tình huống băng ra bắt bóng bổng từ những tình huống cố định. Tôi cảm thấy hài lòng khi Kepa hôm nay chơi tốt và có 1 trận đấu sạch lưới."

Ngoài Edouard Mendy, Chelsea còn nhận tin không vui từ Pulisic. Cầu thủ người Mỹ vẫn chưa bình phục chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Aston Villa tại Carabao Cup vào giữa tuần. 

Azpilicueta: Cơn giận của Tuchel khiến Chelsea bừng tỉnhAzpilicueta: Cơn giận của Tuchel khiến Chelsea bừng tỉnh
Cesar Azpilicueta khẳng định cơn giận của HLV Tuchel ở giờ nghỉ giữa giờ đã truyền cảm hứng giúp Chelsea đánh bại Tottenham.
Tottenham thua thảm Chelsea, HLV Nuno Santo tâm phục khẩu phụcTottenham thua thảm Chelsea, HLV Nuno Santo tâm phục khẩu phục
HLV Nuno Santo thừa nhận có quá nhiều thứ xảy ra không như ý muốn ở trận thua thảm của Tottenham trước Chelsea cuối tuần qua.
Tuchel: Kante là người tạo ra khác biệt trước TottenhamTuchel: Kante là người tạo ra khác biệt trước Tottenham
HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng khen ngợi Kante vì tầm ảnh hưởng của cầu thủ này trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham vừa qua.
Chelsea hủy diệt Tottenham, HLV Tuchel vẫn chưa hài lòngChelsea hủy diệt Tottenham, HLV Tuchel vẫn chưa hài lòng
HLV Thomas Tuchel cho rằng Chelsea hoàn toàn có thể làm được tốt hơn so với những gì đã thể hiện trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X