Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình Arsenal: Santi Cazorla đến, Van Persie không ra đi?

Thứ Ba 07/08/2012 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sở dĩ nói như vậy vì cả 2 gương mặt kể trên đều góp mặt trong trại tập huấn bí mật của The Gunners tại nước Đức.

Được biết, cách đây vài giờ, Santi Cazorla đã bay tới nước Đức để góp mặt trong đội hình của Arsenal bất chấp việc bản hợp đồng trị giá 16.5 triệu bảng vẫn chưa được Arsenal và Malaga chính thức thông qua. Tuy nhiên, giới thạo tin cho hay, chính "thiếu gia" của La Liga đã cấp phép đặc biệt cho Santi Cazorla để tham dự trại tập trung của Pháo Thủ ở Cologne. Hành động này của Malaga có thể hiểu rằng thương vụ mang tên tiền vệ 27 tuổi người TBN của Arsenal đã đi đến thành công.

van persie
Van Persie có thể sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Arsenal

Đây chắc chắn sẽ là một tin mừng đối với toàn thể CLB thành London. Ở mùa giải vừa qua, Arsenal đã phải chứng kiến sự thiếu vắng Jack Wilshere- một gương mặt hết sức quan trọng trong đội hình khiến cho CLB này đã thi đấu không thật sự tốt trong nửa đầu. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng của Alex Song cùng cái duyên ghi bàn của Van Persie, Arsenal đã dần lấy lại phong độ và vươn lên kết thúc mùa giải ở phía trên Tottenham dẫu cho trước đó, Pháo Thủ đã bị người hàng xóm của mình bỏ sang tới hàng chục điểm trên BXH. Vì thế, việc sở hữu thành công Santi Cazorla lần này hứa hẹn sẽ đem đến những sự thay đổi tích cực đối với Arsenal bởi tài năng của tiền vệ này là không cần phải bàn cãi.

Thêm vào đó, niềm vui của các CĐV Arsenal như nhân đôi khi biết được rằng cả Robin Van Persie cũng sẽ góp mặt trong chuyến tập huấn trước thềm mùa giải mới của Arsenal. Tất nhiên, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè này còn chưa chính thức đóng cửa, chân sút người Hà Lan vẫn có thể sẽ ra đi. Nhưng việc Van Persie góp mặt trong đội hình của Arsenal lần này có thể giúp The Gooners thêm tin tưởng vào việc HLV Arsene Wenger sẽ giữ chân anh thành công.

Trong chuyến tập huấn lần này, Nicklas Bendtner và Sebastian Squillaci không được triệu tập. Điều này báo hiệu một cuộc chia tay của đội chủ sân Emirates với hai cầu thủ nói trên. Bên cạnh đó, Aaron Ramsey cũng không cần phải tới Đức nhưng lý do ở đây là anh đang được nghỉ phép đặc biệt hậu Olympics chứ không phải là nằm trong danh sách hàng thanh lý của CLB.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X