Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin xấu vừa đi, tin tốt lành đã đến

Thứ Tư 31/10/2007 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các CĐV của MU đang cảm thấy yên tâm phần nào sau khi nghe tin xấu về Paul Scholes. Đó là sự trở lại sau chấn thương của đội trưởng Gary Neville.

Hậu vệ người Anh đã phải ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu từ hồi tháng 3 vừa qua, sau khi phải chịu một chấn thương mắt cá trong trận gặp Bolton. Thậm chí anh còn phải chịu thêm một vài vấn đề về dây chằng trong quá trình hồi phục.
 

Neville đã sẵn sàng quay trở lại

Tuy nhiên, có lẽ các CĐV MU sẽ không còn phải chờ lâu nữa để thấy người đội trưởng tân tụy của mình quay lại thi đấu. Nhiều khả năng, G.Neville sẽ quay trở lại đội hình 1 trong khoảng 1,2 tuần tới.

"Tôi đã vắng mặt ở giai đoạn cuối của mùa giải năm ngoái, và cho đến tận bây giờ nữa. Đó quả là một thời gian quá dài đối với tôi." Neville nói. "Hy vọng rằng thời kỳ đen tối đó đã chấm dứt, và tôi có thể sớm quay trở lại thi đấu."

"Thật ra tôi đã sẵn sàng quay trở lại, nhưng do Wes Brown đang chơi khá hay ở vị trí thay thế, nên tôi sẽ nghỉ ngơi khoảng 2 tuần nữa để thực sự có được 100% phong độ." Neville nói tiếp. "Dù sao tôi cũng nhớ sân cỏ lắm rồi. Các đồng đội của tôi đang thi đấu rất ấn tượng và có những chiến thắng liên tiếp. Tôi cũng muốn được tham gia vào những 'bữa tiệc' đó”.

"Các bạn có thể tưởng tượng được tâm trạng của tôi lúc này. 90 phút trong sân thì diễn ra quá nhanh, trong khi đó 90 phút ở trong phòng tập thì tôi có cảm giác như là 3 ngày dài đằng đẵng vậy."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X