Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Tin xấu cho MU: Owen lại dính chấn thương!

Thứ Năm 01/10/2009 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Anh lại phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần tới sau khi gặp phải chấn thương háng trong trận đấu với Wolfsburg.

Mặc dù được Sir Alex tin tưởng tung vào sân ngay từ đầu trong trận tiếp Wolfsburg trên sân nhà đêm qua, nhưng Michael Owen chỉ có thể thi đấu được đến phút thứ 20 của trận đấu, sau đó anh phải nhường chỗ cho Dimitar Berbatov.

Michael Owen phải rời sân khi chưa thể hiện được nhiều

Theo như những gì HLV Alex Ferguson tiết lộ, tiền đạo người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng ít nhất 3 tuần nữa mới có thể tiếp tục trở lại sân cỏ.

"Với một chấn thương háng thì rất khó có thể nói chính xác được khi nào cậu ấy mới bình phục trở lại. Không rõ là hai hay ba tuần nữa. Dù sao chúng ta cũng có thể hy vọng sớm nhất có thể vì Owen là một cầu thủ có sự hồi phục rất nhanh." Sir Alex phát biểu.

Có thể nói đây là một điều rất đáng tiếc đối với Michael Owen. Rất hiếm khi anh được vào sân ngay từ đầu kể từ đầu mùa giải đến nay. Hơn nữa, trong những phút hiếm hoi có mặt trên sân, tiền đạo nhỏ con này đã thể hiện rất tốt khả năng chạy chỗ cũng như uy hiếp khung thành đối phương bằng những pha dứt điểm khó chịu.

Bên cạnh đó, sự phối hợp với Wayne Rooney, cầu thủ đã từng đá cặp với Owen rất nhiều trận trong màu áo ĐT Anh trước đây, cũng khiến cựu tiền đạo của Liverpool cảm thấy tự tin hơn để thể hiện mình trước mặt Sir Alex Ferguson và đặc biệt là HLV Capello trên khán đài. Có lẽ chính sự háo hức muốn thể hiện mình đã khiến Owen bị đau.

Như vậy là trong vòng 3 tuần tới, nếu muốn có sự thay đổi về nhân sự trên hàng công, Sir Alex Ferguson không còn cách nào khác là phải nhờ cậy đến những cầu thủ trẻ như Welbeck hay Macheda.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X