Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin xấu cho M.U: Mourinho hoàn toàn lép vế khi gặp Klopp

Thứ Sáu 14/10/2016 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù Manchester United có thành tích rất tốt khi đối đầu như Liverpool tại Anfield nhưng HLV Jose Mourinho lại hay gặp thua thiệt khi chạm trán Jurgen Klopp.

 
Theo thống kê, M.U là câu lạc bộ giành thắng lợi nhiều nhất trên sân Anfield khi chạm trán Liverpool tại Premier League với 12 lần. Tuy nhiên nếu xét thành tích đối đầu giữa hai huấn luyện viên dẫn dắt M.U và Liverpool, Mourinho lại tỏ ra "lép vế" hơn so với Klopp.
 
Mourinho thuong thua truoc Klopp trong nhung lan doi dau.
Mourinho thường thua trước Klopp trong những lần đối đầu.

Cụ thể, Mourinho và Klopp từng chạm trán nhau 5 lần trong quá khứ. Trong số đó, Klopp thắng đến ba lần khi Dortmund đánh bại Real Madrid với tỉ số 2-1 tại vòng bảng Champions League năm 2012, sau đó là chiến thắng 4-1 tại bán kết lượt đi Champions League năm 2013 và gần nhất là chiến thắng 3-1 của Liverpool khi chạm trán Chelsea tại Premier League vào năm 2015.
 
Trong khi đó, Mourinho chỉ có được duy nhất một chiến thắng khi Real Madrid đánh bại Dortmund ở bán kết lượt về Champions League năm 2013. Trận đấu còn lại có kết quả hòa khi Real Madrid và Dortmund cầm chân nhau với tỉ số 2-2 tại vòng bảng Champions League năm 2012.
 
Rõ ràng, gần như mọi lợi thế đều đang thuộc về Liverpool trước trận đấu với M.U tại vòng 8 Premier League khi đang có phong độ ổn định hơn, thành tích tốt khi gặp các đội bóng lớn tại Premier League mùa này, được thi đấu trên sân nhà cũng như HLV Jurgen Klopp đang tạm dẫn trước Jose Mourinho với "tỉ số" 3-1.
 
N.D
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X