Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin xấu cho MU: Fellaini có thể trở thành "bệnh binh" dài hạn

Chủ Nhật 22/12/2013 01:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Tới Manchester United chưa được bao lâu, Fellaini chỉ khiến người ta nhớ tới tiền vệ này ở bộ tóc xù cũng như những chấn thương mà tiền vệ này gặp phải thay vì thành tích thi đấu trên sân cỏ.

Mất đến 27,5 triệu bảng mới có được Fellaini trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, HLV David Moyes hi vọng sự tái hợp với cậu học trờ làm việc chung từ thời ở Everton sẽ giúp tăng cường sức mạnh tuyến giữa Man Utd. Tuy nhiên đến lúc này, ý định của HLV David Moyes đang thất bại thảm hại.

Fellaini khởi đầu đầy thất vọng ở Old Trafford.
Fellaini khởi đầu đầy thất vọng ở Old Trafford.

Ở Everton, Fellaini mạnh mẽ trong phòng ngự và nguy hiểm trong tấn công bao nhiêu thì khi đến MU, mẫu cầu thủ box tox box như Fellaini lại lạc nhịp trong lối chơi "Quỉ đỏ". MU không cần một tiền vệ phòng ngự nữa khi đã có Carrick làm "mỏ neo", mà chắc chắn Fellaini không thể sánh với Carrick về khoản tổ chức lối chơi.

Còn những pha dâng cao của Fellaini cũng bị hạn chế rất nhiều khi thi đấu bên cạnh một cầu thủ di chuyển rộng và không biết mệt mỏi như Rooney, bởi nếu dâng quá cao thì Fellaini có thể sẽ bị dẫm chân vị trí với Rooney. Vì vậy, những đóng góp của Fellaini từ đầu mùa là rất hạn chế khi mới chỉ có 6 trận ra sân và chưa ghi được bàn nào.

Chưa hết, Fellaini còn tiếp tục khiến người ta thất vọng hơn nữa khi cầu thủ này có khả năng phải trở thành bệnh binh dài hạn. Fellaini dính chấn thương cổ tay đã lâu nhưng vẫn chưa thể phẫu thuật do HLV David Moyes đang thiếu thốn về nhân sự. Tuy nhiên với việc dính thêm chấn thương lưng, đồng thời cổ tay của Fellaini có dấu hiệu xấu đi khiến tiền vệ người Bỉ có thể sẽ phải nghỉ thi đấu để tập trung chữa trị ngay từ lúc này,

HLV David Moyes xác nhận Fellaini sẽ phải trải qua cuộc kiểm tra y tế lần hai để xác định mức độ chấn thương:" Fellaini dính thêm một chấn thương lưng, tôi hi vọng nó sẽ sớm lành nhưng điều đó không xảy ra. Tôi sẵn sàng chờ kết quả của cuộc kiểm tra lần hai, sau đó sẽ dựa vào tình hình thực tế cổ tay cậu ấy để đưa ra quyết định tốt nhất. Chúng tôi đã hi vọng tình trạng của cậu ấy sẽ tốt hơn sau khoảng 10 ngày nghỉ thi đấu nhưng cậu ấy vẫn cảm thấy đau nhức".

Nếu phẫu thuật ở cổ tay, Fellaini có thể sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X