Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tin xấu" cho Man City: Rooney sẵn sàng cho trận derby

Thứ Tư 14/04/2010 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Man City hẳn sẽ không thể vui mừng bất chấp phong độ tuyệt vời gần đây của “The Citizen” khi biết rằng chân sút số một của kình địch M.U, Wayne Rooney đã kịp bình phục chấn thương cho trận derby máu lửa thành Manchester vào cuối tuần này.

Rooney đã gây ngạc nhiên khi có mặt trong đội hình xuất phát trận thắng Bayern Munich 3-2 ở trận lượt về vòng Tứ kết Champions League hôm thứ Tư tuần trước, dù mới chỉ 1 tuần trước đó tiền đạo người Anh còn phải chống nạng rời khỏi sân Allianz Arena của “Hùm xám” vì chấn thương mắt cá. Tuy vậy, Rooney cũng chỉ có thể đá 53 phút trước khi tập tễnh rời sân do chấn thương tái phát. Chính vì vậy, hiện đã dấy lên những lo ngại rằng sự trở lại quá nhanh đã khiến chấn thương mắt cá của Rooney thêm trầm trọng, nhất là khi chân sút số một của M.U mùa này phải ngồi ngoài trong trận hòa không bàn thắng với Blackburn cuối tuần trước.

Rooney đã sẵn sàng cho trận derby.

Tuy vậy, trái với lo ngại ban đầu, tiền đạo người Anh đã có thể tập nhẹ dưới sự giám sát chặt chẽ của các bác sỹ hôm thứ Hai, và theo những thông tin mới nhất, Rooney sẽ kịp bình phục để đối mặt với Man City đang đạt phong độ cao.

Ngoài sự trở lại đúng lúc của Rooney, M.U còn đón nhận một tin vui khác khi lão tướng Ryan Giggs, vốn dính chấn thương nhẹ ở gân khoeo trong trận hòa Blackburn, cũng được kỳ vọng sẽ kịp bình phục cho cuộc chạm trán với Man City, trận đấu mà “Quỷ đỏ” buộc phải thắng để duy trì hy vọng lật đổ Chelsea. Tuy nhiên, khả năng ra sân của trung vệ Rio Ferdinand vẫn còn là một dấu hỏi sau khi anh bị đau ở háng cũng trong trận đấu trên sân Ewood Park.


Ở một diễn biến khác, người đại diện của Dimitar Berbatov khẳng định rằng tương lai của chân sút người Bulgaria vẫn được đảm bảo ở sân Old Trafford trong tương lai bất chấp trong ngày hôm qua, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Sir Alex Ferguson đang lên kế hoạch cơ cấu lại đội hình cho mùa bóng mới mà việc bán cựu tiền đạo Tottenham là một trong những ưu tiên hàng đầu nhằm lấy tiền mua sắm.


Emil Danchev, người đại diện của Berbatov cho biết trên tờ Telegraph: “Chẳng có thông tin khách quan nào về vụ chuyển nhượng của Berbatov ngoài những thông tin mà báo chí đưa ra. Tôi chưa nhận được bất kỳ sự quan tâm nào từ các đội bóng khác, và M.U cũng chưa phát ngôn bất kỳ điều gì về việc này. Sir Alex đã từng nói rằng ông ấy đặt niềm tin vào Berbatov và tôi tin tưởng vào ông ấy”.

(Theo Thể thao & Văn hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X