Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin xấu cho Man City: Kolarov chấn thương một tháng

Thứ Tư 05/11/2014 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã tạm thời vượt qua giai đoạn khó khăn sau thắng lợi trước M.U ở trận derby Manchester cuối tuần vừa rồi. Tuy nhiên, người hâm mộ Man City cũng vừa phải đón nhận tin không vui về hậu vệ cánh trái Aleksandar Kolarov.

Tin xau cho Man City Kolarov chan thuong mot thang hinh anh
Kolarov chấn thương sẽ là tổn thất đáng kể với nhà ĐKVĐ Premier League

Trong cuộc tiếp đón M.U cách đây vài ngày, lẽ ra Kolarov mới là người được đá chính chứ không phải Gael Clichy. Mặc dù vậy, do bất ngờ dính chấn thương trong khoảng thời gian khởi động nên hậu vệ người Serbia đã không thể tiếp tục ra sân. Được biết, Kolarov đã gặp vấn đề với bắp chân và phải cần đến sự hỗ trợ của bộ phận y tế.

Thế nhưng, khá may mắn cho Man xanh là trong một ngày thi đấu vô cùng ấn tượng, Clichy đã trở thành nhân tố quan trọng giúp thầy trò HLV Pellegrini giành được thắng lợi sát nút 1-0 trước Quỷ đỏ. Không chỉ là cầu thủ trực tiếp kiến tạo cho Sergio Aguero ghi bàn duy nhất, cựu ngôi sao Arsenal còn thường xuyên lùi về tham gia hỗ trợ hiệu quả cho hàng phòng ngự. Sau khi kết thúc trận đấu, hậu vệ người Pháp cũng được chấm điểm cao nhất.

Về phần Kolarov, chấn thương vào thời điểm hiện tại thực sự là một điều tương đối đáng tiếc bởi cựu cầu thủ Lazio đang có phong độ khá tốt. Thường xuyên được HLV Pellegrini xem là sự lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ cánh trái trong đội hình Man City, ngôi sao 29 tuổi được đánh giá rất cao ở khả năng tham gia tấn công. Với nền tảng tốc độ tuyệt vời cùng những pha dứt điểm từ xa như “búa bổ”, cầu thủ người Serbia chính là một “mũi khoan” hiệu quả bên hành lang trái của The Citizens.

Theo như những xác nhận mới nhất từ bộ phận y tế của Man City thì Kolarov sẽ phải nghỉ dưỡng thương trong khoảng một tháng trước khi bình phục trở lại. Như vậy, cũng đồng nghĩa rằng, trong thời gian sắp tới, Clichy sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho vị trí hậu vệ trái bên phía nhà ĐKVĐ Premier League. So sánh về khả năng, đương nhiên cầu thủ người Pháp cũng có những ưu điểm nhất định của mình. Tuy nhiên, trong những trận cầu mang tính quan trọng, khả năng tạo đột biến của Kolarov vẫn là thứ vũ khí hết sức cần thiết với The Citizens.

Đêm nay, thầy trò HLV Pellegrini sẽ có cuộc tiếp đón CSKA trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 vòng bảng Champions League. Chỉ giành được 2 điểm sau 3 vòng đầu tiên, Man City đang rất cần một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp ở đấu trường châu lục.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X