Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin xấu cho De Gea: Man Utd quyết mua thủ môn mới

Thứ Tư 23/01/2013 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Sir Alex đang chuẩn bị tung ra một quả bom tấn để mang thủ môn Pepe Reina của Liverpool về sân Old Trafford.

Ngay từ lúc TTCN mùa Đông bắt đầu mở cửa, Barcelona đã ráo riết tìm thủ môn mới để thay cho Victor Valdes - người sắp rời Nou Camp. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi gã khổng lồ xứ Catalan công khai thương vụ này thì Man Utd cũng đã vào cuộc.

Và trước sức hấp dẫn quá lớn của đội bóng đến từ Tây Ban Nha, ngài "máy sấy tóc" đã lại quyết định chơi đòn có tiền là có tất cả. Theo những thông tin mới nhất trong ngày hôm nay, Sir Alex Ferguson đã quyết định bỏ ra số tiền 15 triệu bảng dành riêng cho thương vụ này.

Pepe Reina
Sir Alex đã duyệt 15 triệu bảng. Chuẩn bđi David De Gea

Đây quả là một cái giá rất hời cho Liverpool bởi Reina cũng chẳng còn trẻ trung gì và với số tiền 15 triệu bảng, họ hoàn toàn có thể mua được mục tiêu Guilermo Ochoa của họ. Điều đặc biệt là Ochoa cũng đang bị Man Utd nhăm nhe. Chính vì thế, bán Reina đi thì Liverpool vừa có tiền lại vừa loại bớt được một đối thủ cạnh tranh trên TTCN. Chính vì vậy, có khả năng rất lớn thương vụ này sẽ thành công.

Tuy nhiên, tin vui với người này lại là tin xấu đối với một kẻ khác. Việc Man Utd mua Reina chẳng khác gì là một cú sốc lớn đối với David De Gea. Bởi thứ nhất, chỗ đứng của anh ở sân Old Trafford chưa thực sự vững chắc. Tài năng của anh là không thể phủ nhận. Nhưng những sai lầm đáng tiếc trong không chiến đã khiến cho anh không thể chiếm được cảm tình của Sir Alex Ferguson. Trong khi đó, Lindergaard - kẻ mang danh dự bị thì vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt mỗi lần ra sân.

Và việc "Ông già gân" quyết tâm chiêu mộ Reina gần như là một bước đệm cảnh báo để De Gea chuẩn bị lên đường rời khỏi sân Old Trafford. Sir Alex có xoay tua thủ môn nhưng việc xoay tua cũng sẽ chỉ giành cho 2 người mà thôi. Vả lại, trong lịch sử CLB từ xưa tới nay, bất kỳ một cầu thủ nào từng bị Fergie "chiếu tướng" đều luôn có nguy cơ phải cuốn gói. Tất nhiên, đối với De Gea cũng chẳng có ngoại lệ. Mà Barcelona cũng đang để mắt đến anh đấy. Biết đâu khi về với sân Nou Camp, anh mới có thể phát huy được tất cả những tài năng sẵn có

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X