Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin xấu cho Chelsea: Costa có thể nghỉ 6 tuần vì chấn thương

Thứ Năm 28/08/2014 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Tây Ban Nha đã dính chấn thương gân khoeo trong một buổi tập gần đây của Chelsea. Theo dự kiến của các bác sĩ, cựu tiền đạo Atletico Madrid có nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần.

Diego Costa đã có bàn ra mắt Premier League
Chấn thương của Diego Costa đang khiến cho ban lãnh đạo Chelsea hết sức hoang mang

Những nguồn tin mới nhất trên tờ Telegraph vừa tiết lộ Diego Costa đã gặp chấn thương trong một buổi tập cùng các đồng đội ở Chelsea. Cho đến thời điểm này, vẫn chưa có những kết luận chính xác nhất về tình hình của ngôi sao 26 tuổi. Tuy nhiên, theo một số chẩn đoán sơ bộ từ bộ phận y tế, nhiều khả năng cầu thủ người Tây Ban Nha đã gặp vấn đề với gân khoeo và có thể phải rời xa sân cỏ trong khoảng 6 tuần để dưỡng thương.

Đây thực sự là một tin rất không vui đối với HLV Jose Mourinho cũng như các CĐV The Blues. Cần biết rằng, cựu tiền đạo Atletico đang có được phong độ rất cao tại Premier League (2 bàn/2 trận), qua đó góp công lớn giúp Chelsea duy trì mạch toàn thắng kể từ đầu mùa. Không có sự phục vụ của Diego Costa, bài toán “trung phong” vốn là nỗi ám ảnh với đội bóng chủ sân Stamford Bridge mùa trước sẽ lại tiếp tục hiện về.

Trong bối cảnh chỉ còn duy nhất 2 sự lựa chọn cho vị trí tiền đạo là Fernando Torres và Didier Drogba, một người đã sa sút phong độ rất nhiều, người còn lại thì đã cao tuổi và bước sang sườn dốc của sự nghiệp, HLV Mourinho đang thực sự phải đau đầu với những vấn đề trên hàng công. Theo dự đoán của giới chuyên môn, rất có thể ban lãnh đạo Chelsea sẽ quay trở lại TTCN để chiêu mộ thêm một chân sút nhằm thay thế cho Costa trước khi “phiên chợ hè” 2014 chính thức đóng cửa vào ngày 1/9 tới đây.

Một số cái tên mà The Blues đang quan tâm cũng được tờ Telegraph đề cập đến, như Radamel Falcao (Monaco) hay Jackson Martinez (Porto). Mặc dù vậy, khả năng để đội bóng thành London kịp đàm phán và hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng là không cao bởi thời gian còn lại của kỳ TTCN hè năm nay là rất ít (khoảng 4 ngày nữa). Chưa kể, những mục tiêu “hot” như Falcao cũng đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn (Real, Arsenal…). Việc cạnh tranh với tư cách của một “kẻ đến sau” cũng chẳng có lợi gì cho Chelsea khi mà họ dễ bị phía đối tác ép giá hơn.

Trước tình hình trên, có lẽ HLV Mourinho sẽ phải tính đến những phương án “an toàn” và ít mạo hiểm hơn. Dù sao, The Blues cũng chỉ cần vượt qua giai đoạn khoảng 1 tháng rưỡi khi Diego Costa dưỡng thương.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X