Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin xấu cho Chelsea

Thứ Tư 19/09/2007 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhận, Chelsea có thể sẽ mất cặp cầu thủ trụ cột Frank Lampard và Didier Drogba trong trận derby của nước Anh với Manchester United cuối tuần này.

Chelsea sẽ mất Drogba và Lampard trong trận đấu với MU

Chủ nhật tuần này, Chelsea của Jose Mourinho sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước đội chủ nhà Manchester United tại "Nhà hát của những giấc mơ" Old Trafford. Với ba trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng và hàng công đang bị khủng hoảng trầm trọng, cuộc đối đầu này của Chelsea sẽ "lành ít dữ nhiều." Khó khăn lại càng lớn hơn khi hai ngôi sao sáng nhất của họ là Frank Lampard và  Didier Drogba nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu này.
 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998


"Các nhân viên y tế của đội bóng đã thông báo với tôi tin xấu này." Mourinho ngán ngẩm cho biết: "Mặc dù chấn thương của cả hai không xấu đi nhưng khả năng phục hồi là rất chậm. Họ vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng những đồng đội khác. Tôi nghĩ chắc họ sẽ không kịp trở lại trong trận đấu cuối tuần này."

Lampard (chấn thương bắp đùi) và Drogba (chấn thương đầu gối) đã không thể ra sân trong những trận đấu gần đây của Chelsea. Đây quả là một tổn thất lớn cho đội chủ sân Stamfford Bridge bởi mùa giải trước, bộ đôi cầu thủ này đã đóng góp tới 55 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Mùa giải năm nay khi cả Lampard và Drogba thi đấu, họ cũng đã đóng góp 3 trong 7 bàn thắng của The Blues, còn khi cả hai nghỉ vì chấn thương, Chelsea chỉ có duy nhất được một bàn trong ba trận liên tiếp.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X