Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin xấu cho Arsenal: Fabregas cần giảm tải để tránh chấn thương

Thứ Tư 10/11/2010 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một tin không vui đối với các cổ động viên Arsenal là đội trưởng Cesc Fabregas có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới do chấn thương, bởi theo lời tiền vệ này thì lịch thi đấu quá dày đặc đã khiến anh không kịp phục hồi.

Mặc dù năm nay mới 23 tuổi nhưng Fabregas đã có 324 lần thi đấu ở các cấp khác nhau từ câu lạc bộ cho đến đội tuyển quốc gia. Chính vì vậy, tiền vệ này đang cảm thấy khó chịu vì chấn thương dai dẳng đã bám theo anh suốt hơn một năm qua và lo ngại rằng việc phải thường xuyên thi đấu sẽ khiến tình hình sức khỏe trở nên tồi tệ hơn. Các nhân viên y tế của Arsenal đang theo dõi rất sát tình hình chấn thương của Fabregas và không loại trừ khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian hoặc giảm tải để chấn thương phục hồi.

Fabregas không thể ra sân thi đấu quá nhiều để tránh dẫn đến những chấn thương do vận động quá sức

Fabregas đã cho biết cụ thể hơn về tình hình chấn thương:" Tin tốt là chấn thương gân keo của tôi không quá nặng và không bị rách, không sao cả. Nó chỉ là một chấn thương nhẹ nhưng lại khá dai dẳng. Có lẽ nó nằm ngoài cơ bắp và chỉ là một chấn thương ngoài da. Đó không thực sự là chấn thương phần cơ bắp mà chỉ là tôi cảm thấy có cái gì đó không ổn, nó thường xuyên tái phát và cực kì khó chịu. Chúng tôi đang chữa trị nó, tôi cũng phải hiểu rằng mình mới 23 tuổi nhưng đã thi đấu nhiều, thậm chí là rất nhiều. Sắp tới tôi sẽ chơi trận thứ 200 tại Premier League, rồi lần thứ 60 trong màu áo đội tuyển quốc gia và 60 tại đấu trường Champions League. Đó là một con số quá lớn so với độ tuổi 23 và vì vậy, tôi phải biết cách chăm sóc bản thân mình".

Quả thực Fabregas đã thi đấu quá nhiều dù tuổi đời còn rất trẻ, anh đã thi đấu trận thứ 197 cho Arsenal tại Premier League trong trận thua 0-1 trước Newcastle cuối tuần trước. Anh cũng là tân vương khi cùng đội tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup trên đất Nam Phi hè vừa rồi, nhưng con số 57 trận cho đội tuyển quốc gia dù mới 23 tuổi là không hề nhỏ và đúng là Fabregas cần phải chăm sóc bản thân nhiều hơn. Cầu thủ cũng chỉ là con người chứ không phải cái máy, nếu cứ cố sức ra sân thì rất có thể đến một độ tuổi nào đó, Fabregas có thể lại giống Hargreaves gặp phải chấn thương mãn tính và mất đi cả một sự nghiệp phía trước. Nhưng hiện thời mọi chuyện vẫn ổn và Fabresga vẫn hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Wolves diễn ra vào đêm nay để giúp Arsenal tránh khỏi thất bại thứ ba liên tiếp.   

  • Như Đạt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X