Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui đầu năm cho Man Utd: Christian Eriksen từ chối ký hợp đồng mới với Ajax

Thứ Hai 11/02/2013 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Theo những thông tin mới nhất từ sân Amsterdam Arena thì tiền vệ trẻ tài năng Eriksen đã từ chối ký vào bản hợp đồng với đội bóng này. Đây quả là một tin rất đáng mừng với những đội bóng đang muốn sở hữu Eriksen như Man Utd.

Trong mấy mùa bóng gần đây, Christian Eriksen luôn nhận được sự chèo kéo đến từ nhiều CLB lớn trên thế giới. Trong số đó, Man Utd có lẽ là đội bóng nhiệt tình nhất khi luôn theo dõi sát sao những biến động của tiền vệ tài năng này ở Amsterdam Arena. Với lối chơi linh hoạt, khả năng kiến tạo tốt và đặc biệt nhất là khả năng sút xa chính xác bằng cả 2 chân, Eriksen được đánh giá là một sự bổ sung cực kỳ lý tưởng cho đội hình Quỷ đỏ. Ngay chính bản thân Sir Alex cũng từng thừa nhận rằng nếu như ông có thể sở hữu được Eriksen thì xem như bài toán cho người thay thế Paul Scholes đã chính thức được giải đáp.

Christian Eriksen
Christian Eriksen sẽ là giải pháp cho bài toán thay thế Paul Scholes của Sir Alex
Và rất có thể điều ước của Fergie sắp thành hiện thực khi ngôi sao trẻ người Đan Mạch đã chính thức tỏ ý muốn tìm đến với những thách thức lớn hơn trong sự nghiệp của bản thân anh. Trong buổi sáng ngày hôm nay, đích thân vị giám đốc kỹ thuật của Ajax - Marc Overmars công khai thừa nhận rằng việc Eriksen từ chối bản hợp đồng mới với đội bóng này là có thật.

"Christian Eriksen đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với chúng tôi. Có lẽ anh ấy muốn tìm kiếm cơ hội thành công cùng với những đội bóng lớn khác ở Châu Âu." Overmars tiết lộ.

Tính đến lúc này, bản hợp đồng cũ của Eriksen với Ajax chỉ còn thời hạn đến năm 2014. Chính vì vậy, việc anh từ chối bản hợp đồng mới sẽ khiến cho đội bóng đến từ Hà Lan buộc phải bán anh đi khẩn cấp hoặc nếu không, Eriksen sẽ ra đi dưới dạng cầu thủ tự do và Ajax sẽ mất trắng mọi công sức mà họ đã bỏ ra cho sự phát triển của sao trẻ này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X