Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Sir Alex: Wilfried Zaha lại tiếp tục tỏa sáng

Chủ Nhật 17/02/2013 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngôi sao trẻ sẽ khoác áo Man Utd trong mùa hè này vẫn đang chứng minh được lý do tại sao mà Quỷ Đỏ chi ra tới 15 triệu bảng để thuyết phục anh về với Old Trafford. Mới đây, anh lại vừa có màn trình diễn rất xuất sắc tại Championship, giúp đội nhà đè bẹp đại kình địch Middlesbrough.

Trong trận đấu vừa qua, Zaha đã kiến tạo được 2 đường chuyền thành bàn, góp phần giúp đội nhà hạ gục Middlesbrough với tỉ số 4-1. Đáng chú ý hơn, Zaha lại tỏa sáng đúng dịp HLV trưởng của ĐTQG Anh- Roy Hodgson có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu đó.

Zaha khó có thể tới Man United
Zaha vẫn đang chứng minh được vì sao anh khiến Man Utd chi ra tới 15 triệu bảng
Vì thế, HLV Ian Holloway không khỏi tâm đắc với sự xuất sắc của cậu học trò mới 20 tuổi này. Ông nói sau trận đấu: "Trước mặt HLV tuyển Anh, Zaha đã thi đấu rất xuất sắc. Crystal Palace chỉ có một vài cầu thủ làm nên sự khác biệt- và Zaha chính là một trong số đó".

"Zaha vẫn luôn chơi tốt từ khi tôi ở đây. Quả thực là cậu ấy không hề kém cạnh những ngôi sao chơi cùng vị trí. Mỗi khi ra sân, Zaha luôn gây rất nhiều phiền phức cho hàng phòng ngự đối phương và dường như họ cũng đã quá quen với việc phải nhìn số áo sau lưng của cậu ấy"- ông Ian Holloway cho biết thêm.

Đây quả là một tín hiệu đáng mừng dành cho Sir Alex. Việc Zaha liên tiếp tỏa sáng đang khiến vị chiến lược gia người Scotland có thể tạm yên tâm về tính đúng đắn của bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng mà ông vừa thực hiện trong phiên chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Thời gian qua, việc tuyển quân của Sir Alex thường xuyên bị đặt dấu hỏi kể từ sau khi ông thực hiện bản hợp đồng "siêu hớ" với Bebe có mức giá 7 triệu bảng.

  • M.N

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X