Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho "Quỷ đỏ": Possebon không bị gãy chân

Thứ Tư 24/09/2008 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - CLB Manchester United mới thông báo trên website chính thức của mình rằng, sau khi các bác sỹ kiểm tra vết thương cho Possebon, họ kết luận anh không bị gãy chân sau pha va chạm với Pogatetz bên phía Middlesbrough.

Manchester United đánh bại Middlesbrough trong khuôn khổ vòng 3 Carling Cup diễn ra đêm qua với tỷ số 3-1. Nhưng chiến thắng đó không thật sự hoàn hảo khi Rodrigo Possebon gặp phải chấn thương rất nghiêm trọng sau cú vào bóng ác ý của hậu vệ Pogatetz bên phía đội khách. Ngay sau đó, cầu thủ người Brazil phải rời sân trên cáng với bình ôxy và được đưa ngay đến bệnh viện.


Possebon (áo đỏ) tỏ ra rất đau đớn sau
pha vào bóng của Pogatetz

Rất nhiều người cho rằng sau pha va chạm đó, Possebon đã bị gãy chân và vô cùng lo lắng cho tiền vệ này. Nhưng cách đây chưa đầy một giờ đồng hồ, phát ngôn viên của MU đã xác nhận trên trang web chính thức của CLB rằng: "Rất may là Rodrigo Possebon không bị gãy chân. Cậu ấy sẽ được giữ lại bệnh viện hết đêm nay để theo dõi mức độ nghiêm trọng của chấn thương này."

Trong khi đó, HLV Ferguson của MU cho biết: "Đối với một cầu thủ trẻ mới lần đầu được ra sân trong đội hình xuất phát, chấn thương đó thật kinh khủng. Nếu vẫn còn những pha vào bóng ác ý như vậy, nó sẽ giết đi ý chí của các cầu thủ trẻ. Tôi đã xem lại một số pha quay chậm tình huống đó, nhưng giờ đây tôi không muốn xem nữa vì nó quá nghiêm trọng."

Nói về hành động lên tiếng xin lỗi Possebon của Gareth Southgate, Sir Alex đánh giá rất cao điều này: "Middlesbrough đã xin lỗi. Southgate là một HLV đúng mực. Ông ấy hiểu rõ vấn đề và tôi đánh giá cao điều đó."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X