Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho "Quỷ đỏ"

Thứ Năm 09/08/2007 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo ban lãnh đạo của CLB Manchester United, chấn thương của tiền vệ Paul Scholes đã hoàn hoàn bình phục và cầu thủ 32 tuổi này hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu mở màn Premiership cuối tuần này.

Paul Scholes đã sẵn sàng trở lại

Scholes bị dính chấn thương trong trận đấu giữa MU và FC Seoul tại Hàn Quốc trong chuyến du đấu châu Á hồi tháng trước. Và cựu tuyển thủ Anh đã phải quay trở về ngay để tiến hành phẫu thuật. Trước đó, các bác sĩ của đội bóng đã dự đoán chấn thương của Scholes không nghiêm trọng nhưng anh có thể sẽ phải vắng mặt tại hai trận đầu tiên của mùa giải. Tuy nhiên tiền vệ 32 tuổi đã bình phục nhanh hơn mong đợi và đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

Trong trận đấu giao hữu tối qua trên đất Scotland, Scholes đã được trợ lý HLV Mike Phelan tung vào sân thi đấu. Với màn trình diến trong chiến thắng 4-0 trước Dunfermline, tiền vệ trụ cột của MU cho thấy anh đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu với Reading vào cuối tuần này.  Mike Phelan cho biết: "Paul đã tập luyện rất chăm chỉ. Chấn thương của cậu ấy đã hoàn toàn bình phục. Cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu cuối tuần này".

Tuy nhiên, một tin không vui đến với "Quỷ đỏ" khi ngôi sao Cristiano Ronaldo của họ có thể sẽ không tham dự trận đấu với Reading vì dính phải chấn thương mắt cá sau trận tranh Community Shield với Chelsea hôm vừa rồi.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X