Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho M.U: Zidane mới sẽ được bán với giá 17 triệu Euro

Thứ Năm 07/11/2013 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United vừa đón nhận một tin không thể vui hơn, đó là chủ tịch Montpellier đã chấp nhận để ngôi sao Remy Cabella ra đi với giá 17 triệu Euro.

Cabella đang được ví với huyền thoại của bóng đá Pháp, Zinedine Zidane.
 

Remy Cabella năm nay 23 tuổi, đang thi đấu đầy ấn tượng cùng nhà vô địch Ligue 1 mùa 2011/12. Cabella có kĩ thuật, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời và đang được NHM tại Stade de la Mosson so sánh với người đồng hương Zinedine Zidane.

Mùa hè vừa qua, Man United nỗ lực tìm kiếm 1 cầu thủ kiến thiết chất lượng, đó là Cesc Fabregas, Thiago Alcantara hay Andre Herrera. Nhưng cuối cùng, họ chỉ đưa về một tiền vệ phòng ngự là Fellaini với giá 27,5 triệu bảng. Cho đến nay, Fellaini đóng góp quá nhạt nhòa trong màu áo Quỷ đỏ. Đó là lí do mà HLV David Moyes phải hướng đến thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Remy Cabella là sự lựa chọn khả thi vào thời điểm hiện tại với Man Unied. Cabella tài năng, giá vừa phải bởi hợp đồng của anh với Montpellier sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này.

Mới đây, chủ tịch Montpellier, Louis Nicollin đã chấp nhận để ngôi sao Remy Cabella ra đi nếu ông nhận được lời đề nghị hợp lý. Nicollin nói trên Le 10 Sport: "Nếu chúng tôi nhận được 17 triệu Euro, chúng tôi sẽ xem xét. Dù sao, chúng tôi còn thỏa thuận với cậu ấy đến tháng Sáu, chứ không phải tháng Giêng." Nên nhớ là mùa hè vừa qua, Louis Nicollin từng tuyên bố sẽ chỉ bán Remy Cabella với giá 100 triệu Euro.
 
Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X