Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho M.U trước derby: Rooney và Rafael đã trở lại tập luyện

Thứ Năm 04/04/2013 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng khẳng định tiền đạo Wayne Rooney và hậu vệ Rafael đã trở lại tập luyện trước trận derby với Man City vào thứ Ba tuần tới.

Rooney và Rafael đã trở lại tập luyện.
Rooney và Rafael đã trở lại tập luyện.

Trước tình hình bất ổn về lực lượng, nhất là sau thất bại 0-1 trước Chelsea ở tứ kết FA Cup hôm thứ Hai, thông tin Rooney và Rafael trở lại khiến Ferguson mừng thầm. Tuy nhiên, hai trung vệ Nemanja Vidic và Jonny Evans vẫn chưa bình phục chấn thương và sẽ tiếp tục vắng mặt trong ít nhất một tuần nữa. "Wayne và Rafa đã trở lại tập luyện vào sáng nay, hy vọng họ có thể ra sân trong trận gặp Man City”, Ferguson hồ hởi nói với các phóng viên.

Sir Alex cũng đáp lại lời chỉ trích dành cho M.U sau khi bị Chelsea loại khỏi FA Cup, ông tin rằng nếu đội bóng của ông kết thúc mùa giải với chức vô địch Premier League thì đó không phải là điều đáng thất vọng. Ông nói: “Cách chúng tôi tiếp cận các mục tiêu là chính xác và đó là cơ sở để chúng tôi giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo.”

Sau khi thanh minh cho thất bại của “Qủy đỏ”, HLV người Scotland không quên ca ngợi các học trò về thành công mà họ đang có, cụ thể hơn đó là khoảng cách 15 điểm so với Man City. Ông cho biết: “Chúng tôi phải chúc mừng các cầu thủ, việc giành chiến thắng 25 trong 30 trận đấu là một thành tích đáng hoang nghênh. Thật tuyệt vời khi chúng tôi còn có một danh hiệu.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X