Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho MU: Rio Ferdinand sẽ trở lại trong 2 tuần tới

Thứ Sáu 27/08/2010 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi các bác sĩ của CLB thông báo tin trung vệ Rio Ferdinand có thể trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến.

Rio Ferdinand có thể trở lại sân cỏ trong hai tuần nữa sau khi chấn thương trong quá trình tập luyện cùng đội tuyển Anh tại World Cup 2010 ở Nam Phi đã buộc anh phải bỏ lỡ giải đấu lớn nhất hành tinh, cũng như những trận đấu vừa qua của CLB.

Ban đầu HLV Ferguson e ngại rằng Ferdinand có thể sẽ phải nghỉ đến hết tháng 9, nhưng trung vệ này đã có được sự phục hồi nhanh chóng sau khi bắt đầu tập luyện nhẹ vào thứ 5 tuần trước. Theo kết luận của đội ngũ y tế CLB sau quá trình kiểm tra chặt chẽ đã thì Ferdinand có thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội vào thứ Hai tới.

Sự trở lại của Ferdinand sẽ giúp hàng thủ "Quỷ đỏ" mạnh hơn

Nếu mọi việc tiến triển thuận lợi, HLV Ferguson sẽ cân nhắc khả năng cho Ferdinand ra sân trong trận làm khách gặp Everton vào ngày 12/9.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Michael Carrick vừa tuyên bố rằng anh vẫn là một phần không thể thiếu trong kế hoạch của ông thầy Ferguson trong mùa giải này. Mặc dù không thể hiện được nhiều kể từ cuối mùa giải trước nhưng Carrick tin rằng hiện tại anh đang cố gắng hết sức để có thể quay lại với đội hình "Quỷ đỏ".

“Thật thất vọng khi không được thi đấu, nhưng đây là một mùa giải dài và tôi nhận thức được việc CLB có một đội hình mạnh như thế nào. Vấn đề là tôi phải bình tĩnh và cố gắng để trở lại trong đội hình. HLV tin tưởng vào đội hình mà ông đang có và chúng tôi tin tưởng lẫn nhau”, hãng tin AFP đã dẫn lời Carrick.

Về mùa giải năm nay, tiền vệ 29 tuổi này nhận định: “Mùa giải sẽ rất khó khăn giống như những năm qua, nhưng đó chính là thử thách và đó là lí do tại sao chúng tôi có mặt ở một đội bóng như Man United". Carrick cũng khẳng định rằng “bóng ma” World Cup sẽ không đeo bám anh và đồng đội: “Có nhiều cầu thủ Anh tham dự Premier League và mặc dù đó là một World Cup đáng thất vọng, nhưng đó đã là quá khứ".
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X