Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho MU: Martial sẽ trở lại trong tuần này

Thứ Ba 05/03/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer quyết định không mạo hiểm sử dụng Martial ở trận đại chiến với PSG để cầu thủ này kịp bình phục cho trận đấu quan trọng với Arsenal vào cuối tuần.
Martial đã không có mặt trong đội hình Man United tham dự trận đấu với PSG ngày mai. HLV Solskjaer đã xác nhận điều này khi trả lời các phóng viên:

“Martial? Không, tôi không nghĩ chúng tôi có thể mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy. Cậu ấy vẫn chưa tập luyện trở lại nên tôi không nghĩ mình sẽ để cậu ấy ra sân”.

Tin vui cho MU Martial sẽ trở lại trong tuần này hình ảnh

Martial sẽ trở lại trong tuần này, thời điểm quan trọng khi MU vừa mất Sanchez tới hết mùa


Ban đầu, Man United hy vọng Martial sẽ trở lại trong vòng 2 tuần. Nhưng cầu thủ người Pháp vẫn chưa tập luyện nên đội ngũ y tế quyết định không mạo hiểm để Martial ra sân đối đầu với PSG.

Theo tờ RMC thì Martial vẫn có thể thi đấu trước PSG. Dẫu vậy, Quỷ đỏ muốn giữ chân cho ngôi sao 23 tuổi để anh có được thể trạng sung mãn nhất cho trận đấu với Arsenal.

Hiện tại, Man United đang bị PSG dẫn trước với tỉ số 2-0 sau màn trình diễn kém ấn tượng tại Old Trafford. Để lội ngược dòng và lọt vào vòng tứ kết, Quỷ đỏ sẽ cần một phép màu khi đối thủ của họ rất mạnh và có lợi thế sân nhà.
Trận đấu với Arsenal tại Emirates vào cuối tuần có lẽ quan trọng hơn với Man United. Bởi nó mang tính quyết định tới cơ hội lọt vào top 4 của MU mùa này.

Khoảng cách từ vị trí thứ 3 của Spurs tới vị trí hứ 6 của Chelsea chỉ là 5 điểm. Vậy nên chỉ 1 cú sảy chân cũng sẽ khiến Man United bị đẩy vào thế khó trong cuộc đua này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X