Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho MU, Luke Shaw sẵn sàng trở lại

Thứ Sáu 19/12/2014 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luke Shaw đã trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội và chắc chắn sẽ ra sân trong dịp Boxing Day với đối thủ Newcastle vào ngày 26/12.

Tin vui cho MU Luke Shaw sap tro lai hinh anh
Luke shaw sắp trở lại.

Trước đó, Luke Shaw đã gặp vấn đề về dây chằng ở trận thắng Arsenal 2-1 và phải nghỉ thi đấu từ 22/11. Kể từ đó, HLV Van Gaal đau đầu trong việc xoay tua đội hình để chống lại cơn bão chấn thương. Thậm chí, trong trận thắng 3-0 trước Liverpool cuối tuần qua, HLV người Hà Lan còn kéo Carrick xuống đá ở vị trí trung vệ.

Theo báo chí Anh đưa tin, Luke Shaw đã trở lại tập luyện bình thường và chắc chắn sẽ ra sân trong dịp Boxing Day với đối thủ Newcastle vào ngày 26/12. Sự trở lại của Luke Shaw khiến HLV Van Gaal mừng như “bắt được vàng” trong bối cảnh mùa giải đang ở giai đoạn gay cấn và MU phải đối mặt với lịch thi đấu dày.

Mùa giải năm nay, Luke Shaw gia nhập M.U với phí chuyển nhượng kỷ lục cho một hậu vệ trẻ, 33 triệu bảng từ Southampton. Trong đó, 27 triệu bảng sẽ được phía MU trả trước cho Southampton, 6 triệu bảng còn lại sẽ được thanh toán dựa trên thành tích của cầu thủ này ở CLB mới.Năm nay 19 tuổi nhưng cầu thủ người Anh đã ngay lập tức thể hiện được giá trị của mình, bằng chứng anh là cầu thủ được HLV Van Gaal ưa thích sử dụng để vận hành bộ máy theo sơ đồ chiến thuật 3-5-2, Shaw đã được sử dụng đá chính 7 trận mùa này.

Trong thời gian Luke Shaw vắng mặt, người đồng đội của anh là Ashley Young đã thành công trong vai trò đóng thế và sự trở lại của cựu cầu thủ Southampton tới đây cũng đồng nghĩa với việc Young sẽ tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị.

Hiện tại đội chủ sân Old Trafford đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 31 điểm và chỉ kém đội đầu bảng là Chelsea đúng 8 điểm. Với kết quả này MU tràn trề cơ hội giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Và thời gian tới, sự trở lại của Luke Shaw trong bối cảnh này là cực kỳ quan trọng.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X