Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho MU: Hargreaves hoàn toàn bình phục chấn thương

Thứ Bảy 25/09/2010 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Owen Hargreaves là một trong những cầu thủ được đánh giá có chuyên môn cao tại Manchester United. Nhưng thay vì đóng góp cho đội bóng chủ sân Old Trafford thì chàng tiền vệ người Anh này liên tục "ngồi chơi xơi nước" trong 2 năm liền bởi chấn thương. Và lúc này đây, khi chấn thương sắp không còn là nỗi ám ảnh của Hargreaves, các fan của MU đang trông đợi vào sự trở lại mạnh mẽ của anh.

Được Sir Alex Ferguson đưa về Old Trafford với giá lên tới 17 triệu bảng từ Bayern Munich hồi năm 2007, những tưởng Owen Hargreaves sẽ là người kế thừa xứng đáng vị trí của "tiền bối" như Roy Keane hay Paul Scholes. Nhưng ngoài mùa bóng đầu tiên, dù thi đấu không nhiều nhưng chàng tiền vệ năm nay 29 tuổi còn đóng góp được vào thành công chung của đội bóng khi anh đảm nhận tốt vai trò không phải sở trường là vị trí hậu vệ cánh phải để giúp cho Quỷ đỏ thành Manchester có một mùa giải thành công mĩ mãn với cú đúp danh hiệu cao quý tại Premier League và Champions League.

Chuỗi ngày đen tối trên "giường bệnh" của Hargreaves sắp kết thúc

Tưởng chừng như đó sẽ là điểm khởi đầu thuận lợi cho Hargreaves tại CLB mới, nhưng không phải bởi kể từ mùa bóng 2008 -2009 đến nay Owen Hargreaves thường xuyên đóng vai trò là một "bệnh nhân" với hết chấn thương này đến chấn thương khác đặc biệt là chấn thương ở đầu gối.

Đáng nhẽ ra, bản hợp đồng của Hargreaves với MU đã hết hạn trong kì CN mùa hè vừa qua nhưng cầu thủ sinh ra tại Canada đã quyết định ở lại, để có thể chiến thắng chấn thương, cống hiến nhiều hơn nữa cho đội bóng chủ sân Old Trafford và đáp lại tấm thịnh của Sir Alex Ferguson khi ông cùng BLĐ đội bóng vẫn trả lương đều đặn cho Hargreaves dù anh không thi đấu.

Và giờ đây, khi nỗi ám ảnh chấn thương đang dần rời xa thì chính là thời điểm các fan có thể hi vọng vào sự trở lại Owen Hargreaves. Phát biểu trên kênh MUTV, Sir Alex Ferguson cho biết:"Owen Hargreaves đã trở lại tập luyện, ngày hôm qua cậu ấy đã tập cùng với đội 1. Cậu ấy rất ổn, tôi rất ngạc nhiên với sự hồi phục của cậu ấy. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung kịp thời cho đội bóng. Chúng tôi sẽ còn theo dõi sự tiến bộ của cậu ấy trong vài tuần tới. Nhưng thật tốt khi được nhìn thấy cậu ấy quay lại. Bởi vì cậu ấy đã nghỉ quá lâu nên chúng tôi phải xem xét xem có dấu hiệu của việc tái phát chấn thương hay không. Đó là điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí tôi lúc này, nhưng nếu anh ấy cứ tập luyện như ngày hôm qua thì tôi tin sẽ không có bất cứ vấn đề gì trong việc đưa anh ấy vào sân cả."

Hargreaves đã vượt qua buổi kiểm tra y tế cuối cùng của bác sĩ Richard Steadman và chính thức trở lại tập luyện tại khu tập luyện nổi tiếng Carrington. Năm nay 29 tuổi và đang ở "độ chín" của sự nghiệp, Hargreaves vẫn còn cả một tương lai rộng mở ở phía trước. Còn nhớ ,Ro "béo" cũng đã từng dính chấn thương đầu gối tương tự như Hargreaves và cũng đã phải nghỉ đến gần 2 năm nhưng rồi bằng nghị lực, anh ấy đã trở lại rất mạnh mẽ. Giờ đây, các fan của MU cũng hi vọng bằng nghị lực và khát khao cống hiến cho Quỷ đỏ thành Manchester, Owen Hargreaves cũng sẽ trở lại đầy mạnh mẽ để giúp đoàn quân của Sir Alex Ferguson có những thành công vang dội trong màu giải này.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X